LĐLĐ huyện Hàm Yên tổ chức Hội nghị sơ kết đánh giá giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp

Thứ Ba, ngày 12 tháng 1 năm 2021 - 11:02

Cỡ chữ: A+ A-

Chiều ngày 07/01/2021, Ban Chấp hành LĐLĐ huyện Hàm Yên đã tổ chức Hội nghị sơ kết đánh giá giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn huyện Hàm Yên lần thứ VIII, Nghị quyết Đại hội Công đoàn tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVI và Nghị quyết Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII.


        Dự hội nghị Ban Chấp hành LĐLĐ huyện (mở rộng) có đồng chí Nguyễn Thị Thùy Dương, Chủ tịch LĐLĐ huyện cùng các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ huyện khóa VIII và hơn 30 cán bộ công đoàn, đại diện cho CĐCS các khối hành chính, đơn vị sự nghiệp và sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện.

 


        Nửa nhiệm kỳ vừa qua, hoạt động Công đoàn huyện diễn ra trong điều kiện tình hình có những biến động nhất định do ảnh hưởng của suy giảm kinh tế và tình hình dịch bệnh Covid-19. Song với những giải pháp đồng bộ của Ban Chấp hành LĐLĐ huyện, sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự hướng dẫn chỉ đạo trực tiếp của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh và sự đồng thuận của đoàn viên, CNVCLĐ trên địa bàn, các cấp công đoàn trong toàn huyện đã triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội VIII Công đoàn huyện, góp phần đáng kể vào việc thực hiện Nghị quyết Đại hội XVI Công đoàn tỉnh và Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam.

        Tại Hội nghị, các đại biểu đã tham gia thảo luận, đánh giá sôi nổi, làm rõ những vấn đề mà các cấp Công đoàn trong huyện đã làm được, những vấn đề còn hạn chế, đánh giá nguyên nhân cụ thể, đồng thời đề ra các giải pháp phù hợp để thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ chủ yếu đến hết nhiệm kỳ.

 


       Cũng tại Hội nghị, Ban Chấp hành LĐLĐ huyện đã tiến hành công tác bầu cử kiện toàn Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ban Thường vụ khóa VIII, nhiệm kỳ 2018-2023 do có một số đồng chí đã chuyển công tác. Kết quả, đồng chí Nguyễn Trung Phúc, Phó Giám điốc Kho bạc Nhà nước huyện, đồng chí Đinh Trọng Luân, Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện được bầu làm Ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ huyện khóa VIII; đồng chí Tống Thu Hiền, chuyên viên LĐLĐ huyện được Ban Chấp hành bầu bổ sung vào Ban Thường vụ LĐLĐ huyện nhiệm kỳ 2018-2023.

 


Nguyễn Thị Thùy Dương
Chủ tịch LĐLĐ huyện Hàm Yên

 






Tổng số: 1085 | Trang: 1 trên tổng số 109 trang  

Xem tin theo ngày:   / /