CĐCS Sở Giao thông vận tải triển khai các hoạt động dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021

Thứ Ba, ngày 2 tháng 2 năm 2021 - 10:57

Cỡ chữ: A+ A-


     Thực hiện Văn bản số 4177/UBND-KGVX ngày 30/12/2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang về việc trợ giúp xã hội dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu và giáp hạt năm 2021, đồng thời thực hiện chức năng chăm lo đời sống của đoàn viên, người lao động, CĐCS Sở GTVT đã báo cáo Đảng ủy Sở, phối hợp với cơ quan, các đơn vị và Công đoàn bộ phận, Chi đoàn Thanh niên rà soát và tổ chức thăm hỏi, tặng quà Tết đối với các cá nhân, hộ gia đình trong dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021. Cụ thể: Tặng quà 09 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các khu di tích ngành GTVT trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền 9 triệu đồng; CĐCS phối hợp với CĐBP Đoạn QLĐB tặng 03 suất quà đối với các gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, trị giá mỗi suất quà là 1,3 triệu đồng.
     Ngoài ra, Ban Chấp hành CĐCS đã tham mưu với lãnh đạo Sở GTVT tặng 207 suất quà Tết đối với cán bộ, CCVCLĐ và các cựu cán bộ CCVCLĐ ngành GTVT qua các thời kỳ, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Trước đó, CĐCS đã phối hợp với Công đoàn Tạp chí Giao thông Vận tải (thuộc Bộ GTVT) tổ chức trao tặng 100 suất quà đối với các hộ gia đình nghèo thuộc xã Thượng Nông và xã Thượng Giáp, huyện Na Hang trong chương trình “Xuân Yêu thương - Tân Sửu 2021”, mỗi suất quà gồm 10 kg gạo, 2 lít dầu ăn và 500.000 đồng tiền mặt.
     Đây là các hoạt động thiết thực của CĐCS thực hiện chức năng chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho đoàn viên, CNVCLĐ; tích cực thực hiện các hoạt động xã hội từ thiện, góp phần nhỏ để cán bộ, CCVCLĐ và các hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn bớt khó khăn, đón Xuân Tân Sửu 2021 ấm áp, sum vầy.

 

Một số hình ảnh

 

 

Đồng chí Lưu Việt Anh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch CĐCS và đồng chí Nguyễn Văn Hường, Phó Tổng Biên tập phụ trách Tạp chí Giao thông vận tải tặng quà các hộ nghèo tại xã Thượng Giáp, huyện Na Hang

 

Đồng chí Lê Đình Hoàn, ủy viên Ban Chấp hành CĐCS tặng quà Tết cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn

 

Thường trực CĐCS và Chi đoàn Thanh niên Sở tặng quà Tết hộ ông Mã Văn Huệ, tại Khu di tích ngành Giao thông vận tải tại thôn Tân Quang, xã Tân Thanh, huyện Sơn Dương.

 

Lê Đình Hoàn
CĐCS Sở Giao thông Vận tải

 






Tổng số: 1085 | Trang: 1 trên tổng số 109 trang  

Xem tin theo ngày:   / /