LĐLĐ huyện Na Hang tổ chức Hội diễn nghệ thuật quần chúng CNVCLĐ năm 2015

Thứ Ba, ngày 18 tháng 8 năm 2015 - 16:06

Cỡ chữ: A+ A-

Trong hai ngày 09, 10/8/2015, LĐLĐ huyện Na Hang tổ chức Hội diễn nghệ thuật quần chúng CNVCLĐ năm 2015. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ huyện Na Hang lần thứ XXI, tiến tới chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVI, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.


     Hội diễn có 26 đoàn với trên 230 diễn viên tham gia, các đoàn đã mang đến hội diễn 126 tiết mục gồm các thể loại ca, múa, nhạc tổng hợp... Với những lời ca, tiếng hát, cùng sự dàn dựng công phu, ấn tượng, được đầu tư về đạo cụ, trang phục các đội tham gia thi đã mang đến hội diễn những tiết mục đặc sắc với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước, ngợi ca truyền thống của ngành cũng như sự trưởng thành, lớn mạnh của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn.


     Thông qua Hội diễn đã giúp cho cán bộ, CNVCLĐ các công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện vùng cao Na Hang có dịp gặp gỡ, giao lưu, học tập kinh nghiệm để tổ chức các hoạt động văn hoá, văn nghệ, qua đó góp phần xay dựng phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" mà trọng tâm là phong trào "Xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa" trên địa bàn huyện.


     Kết thúc hội diễn, Ban tổ chức chức đã trao 06 giải A, 10 giải B, 10 giải C toàn đoàn và trao giải cho các tiết mục xuất sắc với tổng số tiền giải thưởng là gần 15 triệu đồng.

 

Chúc Thị Phương
Liên đoàn Lao động huyện Na Hang

 






Tổng số: 969 | Trang: 1 trên tổng số 97 trang  

Xem tin theo ngày:   / /