LĐLĐ huyện Hàm Yên vận động đoàn viên, CNVCLĐ hỗ trợ nhân dân tiêu thụ cam sành.

Thứ Ba, ngày 16 tháng 3 năm 2021 - 15:53

Cỡ chữ: A+ A-

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, sản lượng cam cuối vụ 2020-2021 trên địa bàn huyện Hàm Yên còn tồn lại khá nhiều.


        Trong những ngày đầu tháng 3/2021, theo thông tin từ Trung tâm Cây ăn quả huyện Hàm Yên, sản lượng cam sành trên địa bàn còn tồn khoảng trên 10.000 tấn; giá cam chỉ đạt khoảng 4.000-5.000 đ/kg tại vườn; cam chín nhiều cuối vụ, dễ bị rơi rụng, khó khăn trong việc tiêu thụ, ảnh hưởng rất lớn đến tư tưởng, đời sống kinh tế của người trồng cam.
      Trước tình hình đó, bên cạnh những giải pháp xúc tiến tiêu thụ cam sành của huyện, được sự nhất trí của Thường trực Huyện ủy, ngày 11/3/2021, LĐLĐ huyện Hàm Yên đã phát động toàn thể cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ trên địa bàn huyện tích cực quảng bá Thương hiệu cam sành đồng thời trực tiếp mua cam ủng hộ nhân dân, góp phần hỗ trợ nhân dân tiêu thụ một phần sản lượng cam sành.
       Tính đến ngày 16/3/2021, theo tổng hợp của cơ quan Thường trực LĐLĐ huyện Hàm Yên, số lượng cam sành được các công đoàn cơ sở và cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ trong huyện mua đã lên đến hơn 20 tấn. Hiện nay, giá cam đã được cải thiện và nâng lên, phong trào cán bộ, đoàn viên mua cam ủng hộ người dân vẫn đang tiếp tục được lan tỏa, tạo động lực giúp bà con trồng cam trong huyện Hàm Yên yên tâm phát triển sản xuất./.


Một số hình ảnh

 

 

Nguyễn Thị Thùy Dương - Chủ tịch LĐLĐ huyện Hàm Yên

                                                                                                

 

          

 






Tổng số: 1085 | Trang: 1 trên tổng số 109 trang  

Xem tin theo ngày:   / /