Tập huấn Nâng cao năng lực truyền thông cho cán bộ Công đoàn

Thứ Năm, ngày 25 tháng 3 năm 2021 - 17:09

Cỡ chữ: A+ A-

Chiều ngày 25/3/2021, LĐLĐ tỉnh tổ chức Tập huấn Nâng cao năng lực truyền thông cho cán bộ công đoàn năm 2021.


    Dự và chỉ đạo Tập huấn có đồng chí Nông Minh Hiền, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; dự và trực tiếp làm báo cáo viên có các đồng chí: Nguyễn Tất Thắng, Phó Trưởng phòng Cơ yếu - Công nghệ thông tin Văn phòng Tỉnh ủy; Phan Việt Hòa, Trưởng phòng Báo điện tử Báo Tuyên Quang.
     Các đối tượng tham gia Tập huấn là cán bộ công đoàn của cơ quan LĐLĐ tỉnh, các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở và chủ tịch, phó chủ tịch của các công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp có từ 800 đoàn viên trở lên.

 


      Nội dung tập huấn tập trung vào việc chia sẻ, hướng dẫn nhận diện các thông tin, quan điểm sai trái, thù địch trên Internet và mạng xã hội; xây dựng và hoạt động các trang, nhóm mạng xã hội trong hệ thống công đoàn; Kỹ năng viết tin, bài, ảnh tuyên truyền trên trang thông tin điện tử và Fanpage của hệ thống công đoàn; định hướng công tác truyền thông Công đoàn năm 2021.

 

 

 


     Sau buổi Tập huấn, các đồng chí cán bộ công đoàn thực hành viết tin, bài đăng trên Fanpage, trang thông tin điện tử của LĐLĐ tỉnh. Thông qua các hoạt động truyền thông nhằm xây dựng và bảo vệ hình ảnh Công đoàn là tổ chức của người lao động, do người lao động và vì người lao động; tranh thủ sự ủng hộ của cả hệ thống chính trị, người sử dụng lao động đối với Công đoàn và hoạt động của các cấp công đoàn; Quảng bá, giới thiệu hoạt động của các cấp Công đoàn tỉnh bằng những hoạt động thiết thực, sâu sắc, hiệu quả, có sức lôi cuốn, lan tỏa.

Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh


 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 1.095 views


Tổng số: 969 | Trang: 1 trên tổng số 97 trang  

Xem tin theo ngày:   / /