LĐLĐ huyện Lâm Bình: Giao ban công tác công đoàn quý I/2021

Thứ Hai, ngày 12 tháng 4 năm 2021 - 16:09

Cỡ chữ: A+ A-

Chiều ngày 08/4/2021, LĐLĐ huyện Lâm Bình tổ chức hội nghị Ban Chấp hành (mở rộng) để đánh giá kết quả công tác công đoàn quý I, triển khai nhiệm vụ công tác quý II/2021.


       Dự hội nghị có các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ủy ban kiểm tra LĐLĐ huyện và 56 đồng chí chủ tịch công đoàn cở sở.

 

Quang cảnh Hội nghị


     Trong quý I, các cấp công đoàn trên địa bàn huyện đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. LĐLĐ huyện đã thăm, chúc Tết và tặng 15 suất quà cho CNVCLĐ, tổng trị giá 15 triệu đồng từ nguồn chi của LĐLĐ tỉnh và của Tổng Liên đoàn; Rà soát và đề nghị LĐLĐ tỉnh hỗ trợ làm nhà "Mái ấm Công đoàn" cho 01 gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 30 triệu đồng; đề nghị Quỹ Tấm lòng vàng của Tổng LĐLĐ Việt Nam hỗ trợ làm nhà cho 02 hộ gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 60 triệu đồng, thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời, thiết thực của tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên, người lao động.
     Các cấp công đoàn tập trung triển khai phát động các phong trào thi đua yêu nước tới toàn thể đoàn viên, CNVCLĐ, trọng tâm là phong trào thi đua “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo”; phong trào thi đua "Đổi mới, sáng tạo, hiệu quả trong hoạt động của tổ chức Công đoàn"; đẩy mạnh phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" trong nữ CNVCLĐ. Tổ chức thành công Hội nghị tổng kết cụm thi đua số 01 năm 2020, ký giao ước thi đua năm 2021.
     Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đề ra những giải pháp về việc tổ chức các hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ đạt hiệu quả; thảo luận tổ chức các hoạt động trong Tháng Công nhân năm 2021 và nhiều công tác khác. LĐLĐ huyện Lâm Bình đã tặng Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Liên đoàn Lao động tỉnh cho 06 tập thể và 08 cá nhân; tặng Giấy khen của Ban Thường vụ Liên đoàn lao động huyện cho 09 tập thể và 12 cá nhân cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua năm 2020.

 

Đồng chí Nguyễn Thu Hiền, Chủ tịch LĐLĐ huyện tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua năm 2020

 

Đồng chí Hứa Văn Kiên, Ủy viên BTV LĐLĐ huyện tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua năm 2020


     Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Thu Hiền, Chủ tịch LĐLĐ huyện nhấn mạnh trong quý II năm 2021, các cấp công đoàn cần chủ động xây dựng và triển khai thực hiện có hiệu quả các kế hoạch đã đề ra; đẩy mạnh công tác tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là tuyên truyền về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026; công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19; tổ chức các hoạt động Tháng Công nhân năm 2021; tổ chức Hội nghị biểu dương gia đình đoàn viên, CNVCLĐ tiêu biểu giai đoạn 2016-2020...

 

Nguyễn Thu Hiền
Chủ tịch LĐLĐ huyện Lâm Bình

 






Tổng số: 1085 | Trang: 1 trên tổng số 109 trang  

Xem tin theo ngày:   / /