Tiếng hát CNVCLĐ huyện Lâm Bình hướng về ngày bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021

Thứ Năm, ngày 19 tháng 5 năm 2016 - 10:46

Cỡ chữ: A+ A-

Tối 12/5, tại xã Khuôn Hà, huyện Lâm Bình, Liên đoàn Lao động huyện phối hợp với Trung tâm văn hóa Thể thao tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng bầu cử Quốc Hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.


     Đến dự và cổ vũ đêm văn nghệ có đồng chí Phùng Văn Tài, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Dưng, Phó Bí Thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND, HĐND của xã và đông đảo nhân dân trên địa bàn xã Khuôn Hà.
     Với các tiết mục dàn dựng công phu, độc đáo, hấp hẫn, các nam, nữ diễn viên không chuyên đến từ các Công đoàn cơ sở trong huyện đã mang đến cho người xem những bài hát ngợi ca quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, các làn điệu dân ca mang đậm bản sắc dân tộc như hát then, hát cọi, các câu hỏi trắc nghiệm về ngày bầu cử được nhân dân nhiệt tình hưởng ứng... Các bài hát tuyên truyền cho ngày bầu cử - ngày hội lớn của toàn dân tộc được dàn dựng công phu, các diễn viên thể hiện truyền cảm, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem, tạo không khí vui tươi, phấn khởi hướng về ngày toàn dân đi bầu đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp diễn ra vào ngày 22/5/2016.


     Chương trình văn nghệ của cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ góp phần cổ vũ, động viên nhân dân các dân tộc xã Khuôn Hà, huyện Lâm Bình phấn khởi, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, ra sức thi đua lao động sản xuất, đoàn kết, vượt qua khó khăn quyết tâm xây dựng huyện Lâm Bình ngày càng giàu, đẹp, văn minh. Đây cũng là dịp để nhân dân trong huyện hiểu hơn về cuộc bầu cử, hăng hái đi bỏ phiếu, thực hiện quyền của mình để lựa chọn những đại biểu có đức, có tài đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân.
     Đồng chí Nguyễn Văn Dưng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lâm Bình cho biết: Chương trình văn nghệ tại xã Khuôn Hà được Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ, từ nay đến 15/5 huyện sẽ tiếp tục đi lưu diễn và tuyên truyên cho ngày bầu cử Quốc Hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 tại các xã trong huyện Lâm Bình.


Phạm Lăng
Ban Chính sách - Pháp luật LĐLĐ tỉnh

 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 1.256 views


Tổng số: 969 | Trang: 1 trên tổng số 97 trang  

Xem tin theo ngày:   / /