Trao nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Hàm Yên năm 2016

Thứ Tư, ngày 1 tháng 6 năm 2016 - 13:50

Cỡ chữ: A+ A-

Sáng ngày 31/5/2016, LĐLĐ Hàm Yên phối hợp với Công đoàn giáo dục huyện tiến hành bàn giao và trao nhà "Mái ấm Công đoàn" cho hộ gia đình chị Nguyễn Thị Hồng Dinh, thôn Sông Lô 6, xã An Tường, thành phố Tuyên Quang, là đoàn viên công đoàn, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, giáo viên Anh Văn trường Tiểu học Minh Khương thuộc Công đoàn Giáo dục huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.


     Gia đình chị Dinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mình chị nuôi con ăn học và một mẹ già yếu 77 tuổi. Hơn 15 năm qua chị ở nhà tạm và thuê nhà ở, phải di chuyển nhiều lần, sinh hoạt không ổn định, với đồng lương giáo viên của chị phải lo toan, trang trải cho cả gia đình, bản thân chị sức khỏe yếu, công tác xa nhà (trên 70km/lượt đi), đường xá đi lại khó khăn. Không quản ngại, chị luôn khắc phục mọi khó khăn để vượt qua. Là một cán bộ Công đoàn gương mẫu, một cô giáo tận tâm hết lòng vì học sinh thân yêu, trong cuộc sống chị luôn giữ vững mối quan hệ hài hòa, đúng mực, đoàn kết được mọi người tin yêu và mến phục.


      Trong suốt quá trình công tác, luôn được sự quam tâm giúp đỡ, động viên của Công đoàn cấc cấp, đồng chí, đồng nghiệp và anh em họ hàng, đến nay chị Dinh đã hoàn thành xong ngôi nhà mới kiên cố, khang trang với tổng trị giá 150 triệu đồng, trong đó Công đoàn hỗ trợ 20 triệu đồng từ Quỹ "Mái ấm Công đoàn" tỉnh Tuyên Quang. Gia đình chị Dinh nay có nơi ăn, chốn ở ổn định, đã bớt phần khó khăn, dần ổn định cuộc sống, yên tâm công tác hơn.


Nguyễn Thị Tĩnh
Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Hàm Yên

 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 2.119 views


Tổng số: 969 | Trang: 1 trên tổng số 97 trang  

Xem tin theo ngày:   / /