Công tác văn phòng
Cập nhật lúc Thứ Hai, ngày 23 tháng 1 năm 2017 - 11:38 (GMT+7)
GẶP MẶT CÁN BỘ HƯU CÔNG ĐOÀN NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN ĐINH DẬU 2017

Nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền của dân tộc, ngày 21/01/2017, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan và các đơn vị trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh.

     Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thị Thu Thuỷ - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Đỗ Văn Ngọc - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh, các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ, đại diện các ban Liên đoàn Lao động tỉnh và trên 60 cán bộ hưu trí. Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh đã thông tin tới các cán bộ hưu trí những nội dung: tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn toàn tỉnh trong năm 2016 và một số nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức Công đoàn trong năm 2017, đồng thời mong muốn cán bộ hưu trí tiếp tục quan tâm, động viên và đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết cho phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn để giúp tổ chức Công đoàn tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
     Nhân dịp này, Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh đã tặng quà chúc thọ cho 6 cán bộ hưu Công đoàn tuổi 70, tuổi 75 và tuổi 80.


                            Vũ Dung (Văn phòng LĐLĐ tỉnh)
 


In
Về đầu

Đang trực tuyến: 53 Lượt truy cập: 1.590.518