LĐLĐ huyện Yên Sơn: Các hoạt động hướng về người lao động

Thứ Sáu, ngày 7 tháng 6 năm 2019 - 08:35

Cỡ chữ: A+ A-

Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2019, LĐLĐ huyện Yên Sơn đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hướng về người lao động.


      Ngày 30/5/2019, lãnh đạo LĐLĐ huyện tổ chức thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ làm nhà "Mái ấm Công đoàn" cho 03 đoàn viên là anh Trần Tuyền, công nhân Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Tuyên Bình; chị Dương Thị Độ, giáo viên trường Mầm non Thái Bình; anh Trần Ngọc Sáng, giáo viên trường THCS Tân Tiến. Ba gia đình là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị thiên tai rủi ro và bệnh hiểm nghèo phải điều trị dài ngày. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa nhằm động viên các đoàn viên cố gắng khắc phục khó khăn để tiếp tục tham gia lao động sản xuất và vươn lên trong cuộc sống.

 

Lãnh đạo LĐLĐ huyện Yên Sơn trao tiền hỗ trợ làm nhà "Mái ấm Công đoàn" cho gia đình anh Trần Tuyền, công nhân Công ty  TNHH MTV lâm nghiệp Tuyên Bình


       Ngày 12/4/2019, LĐLĐ huyện phối hợp với Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho gần 100 công nhân lao động tại công ty cổ phần Chè Mỹ Lâm. Các CĐCS đã tổ chức treo băng zôn, khẩu hiệu tuyên truyền hướng ứng tháng hành động ATVSLĐ - PCCN năm 2019.

      Ngày 24/5/2019, Liên đoàn Lao động huyện đã tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm chương trình phối hợp hoạt động với các cơ quan, ban, ngành đoàn thể chính trị - xã hội giai đoạn 2013 - 2018 và ký kết chương trình phối hợp hoạt động giai đoạn 2019 - 2023. Tại Hội nghị Liên đoàn Lao động huyện đã ký kết chương trình phối hợp hoạt động với 11 phòng, ban, ngành, đoàn thể chính trị - xã hội huyện giai đoạn 2019 - 2023 với những nội dung: đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong đoàn viên, CNVCLĐ; phối hợp kiểm tra, giám sát để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, CNVCLĐ; tổ chức các phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ; công tác vận động nữ CNVCLĐ; công tác tài chính Công đoàn và tiếp tục chỉ đạo các cấp công đoàn triển khai thực hiện các chương trình phối hợp đã ký kết với các đơn vị như: Bảo hiểm xã hội, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.
      Từ ngày 16/5-27/5 CĐCS Trung tâm Văn hóa, thông tin, Thể thao huyện phối hợp với chuyên môn tổ chức trao tặng quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và hộ nghèo tại xã Kim Quan và Hùng Lợi với số tiền 22,5 triệu đồng.
       Với những hoạt động thiết thực hướng về người lao động trong Tháng Công nhân năm 2019 của LĐLĐ huyện Yên Sơn là nguồn động viên, khích lệ để đoàn viên, CNVCLĐ khắc phục mọi khó khăn, hăng hái lao động, sản xuất, hoàn thành tốt các chỉ tiêu và nhiệm vụ được giao.


Đào Thị Mai Hương
Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện

 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 5.228 views


Tổng số: 26 | Trang: 1 trên tổng số 3 trang  

Xem tin theo ngày:   / /