Chi bộ Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Thứ Tư, ngày 3 tháng 11 năm 2021 - 16:13

Cỡ chữ: A+ A-

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa then chốt trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng.


        Chiều ngày 03/11/2021, Chi bộ Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Triệu Thị Hạnh, nhân viên Nhà Văn hóa Liên đoàn Lao động tỉnh. Dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng đoàn, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, cùng các đồng chí trong cấp ủy và toàn thể đảng viên trong Chi bộ.
       Lễ kếp nạp đảng viên diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng quy định của Điều lệ Đảng. Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy, Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp đảng viên của Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới được kết nạp; đồng chí nhấn mạnh, là đảng viên mới đồng chí Triệu Thị Hạnh cần không ngừng tu dưỡng, rèn luyện bản thân, tích cực học tập, nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ; đoàn kết, xây dựng tập thể Chi bộ trong sạch, vững mạnh, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, phấn đấu trở thành đảng viên chính thức của Chi bộ.

 

 

 

 

 

 


Ban Tổ chức - Kiểm tra LĐLĐ tỉnh
 






Tổng số: 77 | Trang: 1 trên tổng số 8 trang  

Xem tin theo ngày:   / /