Liên đoàn Lao động huyện Na Hang trao hỗ trợ làm nhà "Mái ấm Công đoàn"

Thứ Năm, ngày 23 tháng 12 năm 2021 - 14:01

Cỡ chữ: A+ A-

Ngày 21/12/2021, Liên đoàn Lao động huyện Na Hang tổ chức trao tiền hỗ trợ làm nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình đoàn viên Triệu Thị Chi, giáo viên Trường mầm non Yên Hoa, huyện Na Hang.


     Đồng chí Triệu Thị Chi là lao động chính trong nhà gồm 4 nhân khẩu; chồng là nông dân, năm 2006 bị tai nạn xe máy dập lá lách, gãy tay, chấn thương sọ não, thường xuyên phải đi viện khám và điều trị; hai con còn nhỏ, ngoài đồng lương không có thu nhập gì thêm, ở nhà gỗ cũ đã bị hỏng, không đảm bảo an toàn... Trước mong muốn của đoàn viên là có được một ngôi nhà kiên cố để yên tâm công tác, Liên đoàn Lao động huyện đã đề nghị Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ số tiền 30 triệu đồng từ nguồn Quỹ "Mái ấm Công đoàn”. Cùng với số tiền hỗ trợ, giúp đỡ của Công đoàn nhà trường và người thân, gia đình, bạn bè đồng nghiệp, chị Chi đã xây dựng được một căn nhà kiên cố. Căn nhà được xây dựng và đi vào sử dụng từ tháng 12/2021 với diện tích trên 100m2, tổng kinh phí xây dựng trên 250 triệu đồng.

 


      Xúc động khi được về ngôi nhà mới, đoàn viên Triệu Thị Chi chia sẻ: Giờ đây gia đình đã có căn nhà để ở, không phải lo mỗi khi trời mưa to, gió lớn nữa...
      Việc làm của các cấp công đoàn giúp cho gia đình có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống, từ đó tạo động lực cho bản thân yên tâm công tác.

 

 

Chúc Thị Phương
Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Na Hang

 





Xem tin theo ngày:   / /