Chính sách - Pháp luật
Cập nhật lúc Thứ Ba, ngày 28 tháng 12 năm 2021 - 09:50 (GMT+7)
Kịp thời động viên, chia sẻ, hỗ trợ đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

     Với những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 thời gian vừa qua, nhiều đoàn viên, công nhân lao động trong Khu công nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp, phải nghỉ việc đi cách ly tại các khu cách ly tập trung và thực hiện cách ly tại nhà. Để kịp thời hỗ trợ những khó khăn cho đoàn viên, công nhân lao động, Công đoàn các Khu Công nghiệp tỉnh đã hướng dẫn các công đoàn cơ sở rà soát, lập danh sách đoàn viên, công nhân lao động thuộc đối tượng theo quy định bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trình Liên đoàn Lao động tỉnh xem xét, quyết định hỗ trợ.
     Ngay khi có quyết định của Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Quang, Ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Công đoàn các Khu Công nghiệp tỉnh đã đến từng công đoàn cơ sở để trao tiền hỗ trợ cho 48 đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 với tổng số tiền là 29 triệu đồng. Đây là việc làm thiết thực có ý nghĩa rất lớn, thể hiện sự đồng hành, chia sẻ của tổ chức Công đoàn, sự quan tâm, chăm lo cho đoàn viên, công nhân lao động, góp phần tích cực vào công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các doanh nghiệp đóng trên địa bàn các Khu Công nghiệp tỉnh.
     Nhận được sự quan tâm, chia sẻ và hỗ trợ kịp thời, các đoàn viên, công nhân lao động rất xúc động, bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến tổ chức Công đoàn.

 

 

Một số hình ảnh

 

 

 

 

 

 

Nguyễn Thị Phương Thu
Công đoàn các Khu Công nghiệp tỉnh


 


In
Về đầu

Đang trực tuyến: 31 Lượt truy cập: 1.591.287