Công tác nữ công
Cập nhật lúc Thứ Ba, ngày 8 tháng 3 năm 2022 - 15:22 (GMT+7)
Nữ đoàn viên, CNVCLĐ huyện Sơn Dương hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2022

Nhân kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1982 năm Ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, Liên đoàn Lao động huyện Sơn Dương hướng dẫn và phát động nữ đoàn viên, công chức, viên chức và người lao động (CNVCLĐ) tích cực hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài" năm 2022.

      Ngay sau khi phát động, các công đoàn cơ sở trong toàn huyện đã triển khai tới 100% nữ đoàn viên, CNVCLĐ trong điều kiện công việc phù hợp, tích cực, chủ động hưởng ứng mặc áo dài từ ngày 01/3 đến ngày 08/3/2021 tại nơi làm việc hoặc khi tham gia các sự kiện của địa phương, đơn vị; đổi mới, đa dạng các hình thức tuyên truyền, quảng bá nét đẹp phụ nữ với trang phục áo dài, phù hợp với tình hình phòng, chống dịch bệnh Covid-19 ở địa phương, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Nhiều công đoàn cơ sở (CĐCS) đã có các hoạt động tiêu biểu như: CĐCS Mầm non Sơn Nam với hình ảnh đẹp về Ngôi trường Xanh - Sạch - Đẹp; CĐCS Trường Mầm non Minh Thanh tổ chức cho nữ đoàn viên mặc áo dài chụp ảnh, quảng bá du lịch tại khu Di tích Nha Công an...

     "Tuần lễ Áo dài" năm 2022 đã được đông đảo nữ đoàn viên hưởng ứng với những hoạt động thiết thực, hình ảnh đẹp và ý nghĩa, tôn vinh vẻ đẹp áo dài truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Một số hình ảnh:

      Công đoàn cơ sở xã Thiện kế

 

Công đoàn cơ sở Trường Mầm non Minh Thanh

Công đoàn cơ sở xã Văn Phú

 

Công đoàn cơ sở Trường Mầm non Sơn Nam

 

Nữ đoàn viên Công đoàn cơ sở Khối dân Đảng huyện Sơn Dương

                                                                                Lê Thị Tuyết

                                                    Trưởng Ban Nữ công LĐLĐ huyện Sơn Dương


In
Về đầu

Đang trực tuyến: 33 Lượt truy cập: 1.591.244