Gương nữ Chủ tịch công đoàn cơ sở UBND thị trấn Lăng Can

Thứ Tư, ngày 9 tháng 3 năm 2022 - 16:23

Cỡ chữ: A+ A-

Chị Nguyễn Thị Hiền (37 tuổi), Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân, Chủ tịch Công đoàn cơ sở thị trấn Lăng Can là một chủ tịch Công đoàn cơ sở tiêu biểu của huyện Lâm Bình.


      Hiện nay, Công đoàn cơ sở thị trấn Lăng Can có 28 đoàn viên và người lao động, trong đó có 05 đoàn viên nữ. Trong nhiệm kỳ 2017 - 2022, chị Hiền đã cùng với Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở thực hiện tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động; tổ chức thăm hỏi, động viên đoàn viên và thân nhân khi gặp khó khăn, ốm đau, hoạn nạn... Là Chủ tịch Công đoàn cơ sở, chị đã tích cực vận động đoàn viên và người lao động tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện do các cấp, các ngành và công đoàn cấp trên phát động: Ủng hộ Quỹ "Mái ấm Công đoàn" được trên 3 triệu đồng; đóng góp ngày công, kinh phí thực hiện Đề án bê tông hóa đường giao thông nông thôn trị giá trên 30 triệu đồng; ủng hộ nhu yếu phẩm, tiền mặt trong công tác phòng, chống Covid-19 tổng trị giá 13 triệu đồng... Bản thân chị là người rất tích cực và có trách nhiệm trong công việc, đặc biệt, trong suốt thời gian trên địa bàn huyện xảy ra đợt dịch Covid-19 kéo dài và bùng phát trên diện rộng, chị đã không quản ngại xa gia đình để ở hẳn cơ quan cùng với các đồng chí cán bộ, đoàn viên vừa thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, của địa phương vừa tham gia cùng Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 của thị trấn, vừa thăm hỏi động viên đồng nghiệp, nhân dân, vừa tham gia nấu ăn hỗ trợ phục vụ cho các trường hợp F0, F1. Hằng năm, chị còn tích cực vận động đoàn viên và người lao động quyên góp, ủng hộ, tặng chăn ấm, quần áo ấm cho nhân dân có hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo", Quỹ "Vì trẻ thơ", Quỹ "Khuyến học, khuyến tài", Quỹ "Phòng chống thiên tai"... tổng trị giá 76 triệu đồng.

     Chị luôn nỗ lực, cố gắng cùng với Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Từ năm 2018 đến nay, Công đoàn cơ sở thị trấn Lăng Can liên tục đạt danh hiệu Công đoàn cơ sở hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 03 năm liền được Liên đoàn Lao động huyện, Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Giấy khen, Bằng khen toàn diện Cờ thi đua. Bản thân chị từ năm 2018 đến nay được tặng 01 Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh, 02 Giấy khen của Ủy ban nhân dân huyện, 02 Giấy khen của Liên đoàn Lao động huyện, 07 Giấy khen của Ủy ban nhân dân thị trấn và 04 Giấy khen của Đảng ủy thị trấn Lăng Can.


Một số hình ảnh:

 

 

 

 

 Nguyễn Thu Hiền

Chủ tịch LĐLĐ huyện Lâm Bình




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 1.138 views

Xem tin theo ngày:   / /