Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh tổ chức xét nghiệm tầm soát ung thư và hậu Covid-19, tư vấn sức khoẻ cho cán bộ, nhà giáo, người lao động

Thứ Hai, ngày 23 tháng 5 năm 2022 - 14:16

Cỡ chữ: A+ A-

Ngày 19/5/2022, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh đã ký Thỏa thuận hợp tác năm 2022 với Bệnh viện Medlatec, chi nhánh Phú Thọ triển khai chương trình xét nghiệm, tư vấn sức khỏe cho cán bộ, nhà giáo, người lao động đối với các công đoàn cơ sở trực thuộc.


      Về quyền lợi, mỗi đoàn viên được lựa chọn một trong ba xét nghiệm tầm soát ung thư miễn phí (tầm soát nguy cơ ung thư phổi, ung thư gan, ung thư vú) và 4 xét nghiệm hậu Covid-19 miễn phí (Tổng phân tích máu 25 chỉ số; AST; ALT; GGT); các xét nghiệm khác theo nhu cầu được giảm 10% so với giá niêm yết của bệnh viện Medlatec.

     Để triển khai chương trình đảm bảo thuận lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí, Bệnh viện Medlatec bố trí lấy mẫu máu cho cán bộ, nhà giáo, người lao động tại công đoàn cơ sở; gửi trả kết quả xét nghiệm tư vấn chăm sóc sức khỏe cho từng cá nhân.

     Năm 2022, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh tiếp tục phối hợp với Công ty Sữa Hà Lan để cung cấp một số sản phẩm sữa với giá ưu đãi cho đoàn viên. Đây là một trong các chương trình phúc lợi nhằm thực hiện tốt việc chăm sóc sức khỏe chủ động cho đoàn viên, cán bộ, nhà giáo và người lao động nhân dịp Tháng Công nhân năm 2022.

Hình ảnh tại buổi Thỏa thuận hợp tác: 

                                                                            

Lê Thị Thu

                                      Uỷ viên Ban Chấp hành Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh






Tổng số: 1085 | Trang: 1 trên tổng số 109 trang  

Xem tin theo ngày:   / /