Chiến dịch “Những giọt máu hồng hè 2022”- ngày hội hiến máu được các nhà giáo tích cực hưởng ứng, tham gia

Thứ Hai, ngày 23 tháng 5 năm 2022 - 20:51

Cỡ chữ: A+ A-

Với tinh thần “Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống”, hưởng ứng Chiến dịch “Những giọt máu hồng hè 2022” do Liên đoàn Lao động tỉnh phát động nhân dịp Tháng Công nhân và Tháng Nhân đạo năm 2022, các cấp công đoàn thuộc Công đoàn ngành Giáo dục đã tuyên truyền, vận động triển khai sâu rộng đến đoàn viên, cán bộ, nhà giáo, người lao động.


      Trong những năm qua, cùng với các hoạt động nhân đạo, từ thiện khác, phong trào hiến máu tình nguyện đã thu hút được đông đảo nhà giáo Tuyên Quang tích cực hưởng ứng, tham gia. Các thầy cô giáo đên với ngày hội hiến máu đều cảm thấy vui vẻ, tự hào vì biết rằng, từ những giọt máu quý giá, nghĩa tình được trao đi, nhiều bệnh nhân sẽ được tiếp sức kịp thời, vượt qua thời khắc hiểm nghèo và đón nhận cơ hội tiếp tục cuộc sống.

     Nhiều công đoàn cơ sở đã duy trì tốt việc vận động đoàn viên, cán bộ nhà giáo và học sinh tham gia hiến máu hằng năm. Việc làm nhân văn này ngày càng thấm sâu, lan tỏa, góp phần phát huy những phẩm chất và giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, đặc biệt là nghĩa cử của đội ngũ nhà giáo. Dự kiến tại chương trình năm nay, sẽ có trên 120 đơn vị máu được các công đoàn cơ sở trên địa bàn thành phố và huyện Yên Sơn hiến tặng.

Một số hình ảnh thầy cô giáo tham gia hiến máu tại Lễ hội Xuân hồng năm 2021

Nguyễn Thị Uyên

Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục

 






Tổng số: 1085 | Trang: 1 trên tổng số 109 trang  

Xem tin theo ngày:   / /