Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức Chiến dịch "Những giọt máu hồng hè 2022"

Thứ Tư, ngày 25 tháng 5 năm 2022 - 07:06

Cỡ chữ: A+ A-

Ngày 24/5/2022, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức Chiến dịch "Những giọt máu hồng hè 2022" của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Dự Khai mạc và động viên đoàn viên tham gia hiến máu có các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tỉnh, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh.


        Tham gia có trên 650 đồng chí là đoàn viên, CNVCLĐ thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Viên chức tỉnh, LĐLĐ thành phố, LĐLĐ huyện Yên Sơn, Công đoàn ngành Giáo dục, Công đoàn ngành Y tế, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh và Công đoàn cơ sở trong các doanh nghiệp TW đóng trên địa bàn tỉnh. Có rất nhiều người dân khi biết thông tin đã tình nguyện tham gia.

 

      Trong những năm gần đây, công tác tuyên truyền, vận động Hiến máu tình nguyện của tỉnh đã đạt được nhiều kết quả tích cực; công tác tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện thường xuyên được đẩy mạnh góp phần nâng cao nhận thức của toàn dân trong tỉnh về mục đích, ý nghĩa nhân văn của hiến máu tình nguyện. Bên cạnh đó, việc tuyên truyền, vận động toàn thể cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ có sức khỏe tốt, không mắc các căn bệnh lây truyền tham gia hiến máu nhân đạo tại điểm cố định là Khoa Huyết học, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã được công đoàn các cấp quan tâm. Đến nay đã có nhiều tập thể và cá nhân đoàn viên, CNVCLĐ tham gia tuyên truyền vận động, số người hiến máu tình nguyện nhắc lại ngày càng đông trong đó tiêu biểu có các đồng chí: Đào Xuân Trung, CĐCS phường An Tường đã 18 lần hiến máu; Bùi Xuân Thịnh, CĐCS Văn phòng Huyện ủy Yên Sơn đã 17 lần; Ngô Đình Việt, CĐCS UBND phường Ỷ La 16 lần; Trần Liên Hương, Phó Chủ tịch CĐCS Liên minh các Hợp tác xã 8 lần... Các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở có số đoàn viên tham gia đông như: Công đoàn Viên chức tỉnh, Công đoàn ngành Giáo dục, LĐLĐ thành phố...



     Chiến dịch “Những giọt máu hồng hè 2022” đã thu được 359 đơn vị máu. Đây là năm thứ 4 liên tiếp, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp tổ chức Hiến máu tình nguyện trong đoàn viên, CNVCLĐ; có rất nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, CNVCLĐ, trực tiếp tham gia hiến máu tại Liên đoàn Lao động tỉnh. Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tặng Bằng khen cho 8 tập thể, 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, CNVCLĐ và trực tiếp tham gia hiến máu nhiều lần liên tục trong những năm qua.


Những hình ảnh của Chiến dịch “Những giọt máu hồng hè 2022”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trịnh Tùng Hương
Phó trưởng Ban Chính sách - Pháp luật và Quan hệ lao động LĐLĐ tỉnh

 






Tổng số: 969 | Trang: 1 trên tổng số 97 trang  

Xem tin theo ngày:   / /