Hoạt động từ cơ sở
Cập nhật lúc Thứ Hai, ngày 6 tháng 6 năm 2022 - 16:19 (GMT+7)
Gần 350 người dân thuộc hộ nghèo, gia đình chính sách, trẻ em dưới 6 tuổi và người cao tuổi xã Khuôn Hà - Lâm Bình được Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí.

Ngày 04/6, Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang tổ chức chương trình Khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách, trẻ em dưới 6 tuổi và người cao tuổi tại xã Khuôn Hà - huyện Lâm Bình.

      Đây là một hoạt động thiết thực thực hiện Hướng dẫn số 02-HD/BDVTU ngày 10/9/2021 của Ban Dân vận Tỉnh ủy đặc biệt hướng tới các gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em <6 tuổi, người cao tuổi và gia đình chính sách xã Khuôn Hà huyện Lâm Bình.

     Đoàn công tác của Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang do đ/c Phạm Quang Thanh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện làm Trưởng đoàn, đi cùng có các đồng chí trong BCH Đảng bộ, lãnh đạo bệnh viên, lãnh đạo các khoa phòng, lãnh đạo các đoàn thể và các đoàn viên Công đoàn của Bệnh viện.

      Tại UBND xã Khuôn Hà, Đoàn cán bộ Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang đã gặp và thống nhất nội dung làm việc với các bộ lãnh đạo xã Khuôn Hà. Nhân dịp này, đ/c Phạm Quang Thanh – Bí thư đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang (Đại diện Bệnh viện đa khoa tỉnh) trao tặng số tiền 50.000.000 đồng cho đ/c Chẩu Văn Toan - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Khuôn Hà (thay mặt các hộ nghèo, gia đình chính sách xã Khuôn Hà nhận số tiền hỗ trợ).

      Sau khi làm việc tại UBND xã, Đoàn cán bộ của Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang đã đến trụ sở của Trạm Y tế xã Khuôn Hà để tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho hộ nghèo, gia đình chính sách, trẻ em dưới 6 tuổi và người cao tuổi tại xã Khuôn Hà - huyện Lâm Bình.

     Các bác sỹ thăm khám trực tiếp cho người bệnh là các bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, đang giữ chức vụ lãnh đạo các khoa, phòng, là đoàn viên Công đoàn của của bệnh viện.

     Khi đến khám bệnh, người dân đã được các đoàn viên Công đoàn đo huyết áp, khám và tư vấn về: Nội khoa, Ngoại khoa, Nhi khoa, Mắt, Tai Mũi Họng, Răng Hàm Mặt, Chẩn đoán hình ảnh.

    Chia sẻ với chúng tôi, bà Triệu Thị Trị, 53 tuổi, trú tại thôn Nà Ráo, xã Khuôn Hà, huyện Lâm Bình cho biết, gia đình bà thuộc hộ cận nghèo, thời gian gần đây thường hay bị chóng mặt, đau đầu mệt mỏi nhưng không có điều kiện đi khám bệnh, hôm nay, bà rất vui mừng, phấn khởi vì đã được các bác sỹ Bệnh viện đa khoa tỉnh khám bệnh và chẩn đoán bà bị cao huyết áp và gan nhiễm mỡ, sau khám còn được cấp phát thuốc miễn phí đem về để uống chữa bệnh. Bà xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các y bác sỹ của Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang và lãnh đạo xã Khuôn Hà đã tổ chức được chương trình này, để người dân được các bác sỹ giỏi khám bệnh miễn phí ngay tại địa phương mà không phải đi xa.

     Kết thúc buổi khám bệnh, gần 350 người dân xã Khuôn Hà đã được các bác sỹ của Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang thăm khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí.

 

Đ/c Phạm Quang Thanh – Bí thư đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang (Đại diện Bệnh viện đa khoa tỉnh) trao tặng số tiền 50.000.000 đồng cho đ/c Chẩu Văn Toan - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Khuôn Hà (thay mặt các hộ nghèo, gia đình chính sách xã Khuôn Hà nhận số tiền hỗ trợ).

 

Thầy thuốc ưu tú, Bác sỹ CKII Đào Ngọc Việt - Trưởng khoa Cấp cứu, Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang khám, tư vấn nội khoa cho người cao tuổi xã Khuôn Hà

Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang siêu âm, đoán hình ảnh siêu âm cho người dân xã Khuôn Hà

 

Công đoàn ngành Y tế


In
Về đầu
Liên đoàn Lao động huyện Lâm Bình tặng và trao kinh phí hỗ trợ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn - Ngày đăng: 19/04/2024
Sôi nổi các hoạt động thể thao công nhân ở các công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp huyện Hàm Yên - Ngày đăng: 19/04/2024
Ban Chấp hành LĐLĐ huyện Hàm Yên tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động Công đoàn quý I, triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm quý II/2024 - Ngày đăng: 17/04/2024
Công đoàn ngành Y tế trao tiền hỗ trợ cho đoàn viên khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo - Ngày đăng: 16/04/2024
Sáng ngày 14/4/2024 Các công đoàn cơ sở trong Cụm thi đua số 2 (khu vực Mỹ Bằng) tổ chức Giải Bóng chuyền hơi hưởng ứng tháng hành động ATVSLĐ và Tháng công nhân năm 2024 - Ngày đăng: 15/04/2024
Công đoàn cơ sở phối hợp với Công ty TNHH MSA YB tổ chức Hội nghị Người lao động; đối thoại định kỳ năm 2024 - Ngày đăng: 15/04/2024
Công đoàn phối hợp với Nhà trường trao quà cho học sinh mắc bệnh hiểm nghèo - Ngày đăng: 09/04/2024
Hành trình của tình yêu thương - Ngày đăng: 08/04/2024
Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Tuyên Quang có 01 tập thể và 01 cá nhân được nhận Bằng khen của Công đoàn Giáo dục Việt Nam - Ngày đăng: 08/04/2024
Ban điều phối các dự án vốn nước ngoài Thành lập câu lạc bộ thể thao - Ngày đăng: 05/04/2024

Tổng số: 1098 | Trang: 1 trên tổng số 110 trang  

Đang trực tuyến: 15 Lượt truy cập: 1.590.648