Cuộc thi trực tuyến “Cán bộ Công đoàn giỏi” năm 2024
Cập nhật lúc Thứ Tư, ngày 3 tháng 8 năm 2022 - 14:57 (GMT+7)
Kết quả từ Cuộc thi ảnh "Gia đình yêu thương và chia sẻ" năm 2022 trên mạng xã hội Facebook

Ngày 28/8/2022, nhân dịp kỷ niệm 21 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2022), Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức Tổng kết và trao giải Cuộc thi ảnh "Gia đình yêu thương và chia sẻ" năm 2022 trên mạng xã hội Facebook. Đây là Cuộc thi nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo đoàn viên, CNVCLĐ và người sử dụng mạng xã hội.

      Sau 2 tháng triển khai (tháng 4 và 5/2022), Cuộc thi đã được các cấp công đoàn tích cực hưởng ứng tham gia, 11/11 công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở đã xây dựng kế hoạch, chỉ đạo các công đoàn cơ sở tuyên truyền, vận động đoàn viên, CNVCLĐ tham gia Cuộc thi với trên 2.000 ảnh. Ban Tổ chức Cuộc thi cấp tỉnh đã nhận được 500 ảnh dự thi được lựa chọn từ các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở và chọn 300 ảnh có chất lượng tốt, nội dung phù hợp với chủ đề của Cuộc thi "Gia đình yêu thương và chia sẻ" để đăng trên fanpage Công đoàn Tuyên Quang, mỗi ảnh được ảnh có thời gian bình chọn là 30 ngày. Kết thúc thời gian bình chọn, có 50 tác phẩm có điểm bình chọn cao nhất và 50 tác phẩm có chất lượng cao do Ban Giám khảo Cuộc thi lựa chọn vào vòng chung khảo. Các ảnh tham dự Cuộc thi đã thể hiện sự phong phú, đa dạng về nội dung và hình thức; phản ánh tình cảm yêu thương, chia sẻ, gắn bó của các thành viên trong gia đình. Nhiều tác phẩm có chất lượng, có tính nghệ thuật cao, tạo nhiều cảm xúc và có sức lan tỏa, góp phần tuyên truyền những khoảnh khắc "yêu thương và chia sẻ" của các thành viên trong gia đình đoàn viên, CNVCLĐ.

 

Bức ảnh đạt giải Nhất Cuộc thi


      Cuộc thi đã tạo sân chơi bổ ích cho đoàn viên, CNVCLĐ nhằm tiếp tục phát huy những giá trị truyền thống, văn hóa của gia đình Việt Nam, nâng cao nhận thức của đoàn viên, CNVCLĐ về vai trò và tầm quan trọng của gia đình trong sự nghiệp phát triển đất nước, đồng thời thúc đẩy sự quan tâm của cộng đồng, xã hội tới việc xây dựng gia đình "No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc". Bên cạnh đó, Cuộc thi đã góp phần làm gia tăng lượng người theo dõi trang fanpage Công đoàn Tuyên Quang, đây cũng là cách thức tuyên truyền hiệu quả để các nội dung, chương trình hoạt động của tổ chức Công đoàn đến với đông đảo đoàn viên, CNVCLĐ và nhân dân.
      Căn cứ vào kết quả chấm vòng chung khảo của Ban Giám khảo, Ban Tổ chức Cuộc thi xét và quyết định trao 31 giải, gồm: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 5 giải Ba, 20 giải Khuyến khích và 3 giải cho tác phẩm có lượt tương tác nhiều nhất; 3 giải cho 3 công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở tuyên truyền, vận động được nhiều công đoàn cơ sở và đoàn viên, CNVCLĐ tham gia và có nhiều tác phẩm đạt giải; tổng giá trị giải thưởng là 26,9 triệu đồng./.

 


Phạm Thị Mai Lan
Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh

 


In
Về đầu

Đang trực tuyến: 25 Lượt truy cập: 1.591.325