Liên đoàn Lao động huyện Yên Sơn trao kinh phí hỗ trợ làm nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Sáu, ngày 5 tháng 8 năm 2022 - 15:22

Cỡ chữ: A+ A-


     Ngày 03/8/2022, lãnh đạo LĐLĐ huyện Yên Sơn đã trao kinh phí hỗ trợ làm nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đồng chí Lò Thị Hương, đoàn viên CĐCS Công ty Cổ phần Chè Mỹ Lâm với số tiền là 40 triệu đồng.

 


      Gia đình đồng chí Lò Thị Hương thuộc hộ cận nghèo, hoàn cảnh gia đình khó khăn, bản thân là công nhân thu nhập thấp, chồng lao động tự do, nuôi 02 con nhỏ đang đi học và nuôi bố mẹ chồng đều bị bệnh hiểm nghèo, mẹ chồng bị ung thư giai đoạn cuối, bố chồng bị tai biến phải ngồi xe lăn từ năm 2010. Gia đình đồng chí trước đây ở tại căn nhà gỗ của bố mẹ chồng đã làm lâu năm, đã bị hư hỏng và xuống cấp, không đảm bảo trong mùa mưa bão. Số tiền hỗ trợ đối với gia đình không lớn nhưng đây là sự quan tâm, nguồn động viên, chia sẻ của tổ chức công đoàn đối với gia đìnhvới mong muốn góp phần cùng gia đình có thêm nguồn kinh phí xây dựng nhà mới để ở, yên tâm lao động sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

 


     Cũng trong buổi chiều cùng ngày lãnh đạo LĐLĐ huyện Yên Sơn đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho đồng chí Nguyễn Thị Thanh Bình, đoàn viên CĐCS Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Tuyên Bình bị bệnh hiểm nghèo với số tiền là 3 triệu đồng.

 

 

Chẩu Thị Sứ
Chuyên viên LĐLĐ huyện Yên Sơn

 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 1.773 views

Xem tin theo ngày:   / /