Công tác nữ công
Cập nhật lúc Thứ Hai, ngày 5 tháng 9 năm 2022 - 11:22 (GMT+7)
Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh dự Lễ khai giảng và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Hàm Yên

Sáng 05/9/2022, đồng chí Nông Minh Hiền, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh và lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Hàm Yên đã dự Lễ khai giảng và tặng quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học dân tộc bán trú Yên Thuận và Trường Tiểu học Minh Khương, huyện Hàm Yên.

      Từ nguồn quà tặng của Quỹ Xã hội từ thiện Tấm Lòng Vàng và Ngân hàng Vietcombank, đoàn công tác đã trao tặng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn 100 chiếc cặp sách (mỗi trường 50 chiếc).
      ​ Nhân dịp khai giảng năm học 2022 - 2023, Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh đã tặng 10 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Minh Khương, mỗi suất quà là 500.000 đồng; tặng 60 chiếc hòm tôn cho các cháu học sinh bán trú của Trường Tiểu học dân tộc bán trú Yên Thuận để giúp học sinh có thêm vật dụng cần thiết khi năm đầu tiên ở bán trú tại trường. Đây là những phần quà có ý nghĩa thiết thực của Liên đoàn Lao động tỉnh dành tặng các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các trường vùng xa của huyện Hàm Yên.

 

Một số hình ảnh

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                    Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh


In
Về đầu

Đang trực tuyến: 23 Lượt truy cập: 1.589.928