Liên đoàn Lao động huyện Na Hang trao kinh phí hỗ trợ sửa nhà Mái ấm Công đoàn

Thứ Ba, ngày 18 tháng 10 năm 2022 - 10:02

Cỡ chữ: A+ A-

Liên đoàn Lao động huyện Na Hang đã trao kinh phí hỗ trợ sửa nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đồng chí Hoàng Thị Thùy Dương, đoàn viên Công đoàn cơ sở Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Năng Khả, huyện Na Hang với số tiền là 20 triệu đồng.


      Gia đình đồng chí Hoàng Thị Thùy Dương là hộ gia đình viên chức có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở: Gia đình có 5 người, chồng không có công ăn việc làm, bị bệnh tiểu đường biến chứng, hội chứng gan, thận không đi làm được; con thứ nhất đi làm ăn xa thu nhập thấp, con thứ hai đang học chuyên nghiệp, nuôi mẹ già; ngoài đồng lương bản thân không có thu nhập gì thêm. Hiện nay, gia đình đồng chí Dương đang ở nhà gỗ đã bị hỏng vách, mái lợp bằng Fibro xi măng đã hỏng, không đảm bảo an toàn.

 


     Thông qua việc hỗ trợ kinh phí sửa nhà “Mái ấm Công đoàn” của Liên đoàn Lao động tỉnh đã giúp người lao động có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội vươn lên trong cuộc sống, qua đó khẳng định vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc quan tâm, chăm lo đời sống cho người lao động.

 

 

Nguyễn Thị Hạnh
Liên đoàn Lao động huyện Na Hang




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 1.401 views

Xem tin theo ngày:   / /