Tuyên truyền về không gian mạng cho công nhân lao động

Thứ Tư, ngày 16 tháng 11 năm 2022 - 16:11

Cỡ chữ: A+ A-

Sáng 16/11/2022, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị Tuyên truyền không gian mạng cho 100 đoàn viên, công nhân lao động Công ty Cổ phần Chè Mỹ Lâm, huyện Yên Sơn.


     Dự và trực tiếp tuyên truyền tại Hội nghị có đồng chí Nguyễn Mạnh Thuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện Yên Sơn; các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo - Nữ công Liên đoàn lao động tỉnh; Ủy viên BCH Công đoàn cơ sở Chè Mỹ Lâm,...

 

 


      Tại hội nghị, đoàn viên, công nhân lao động đã được nghe các nội dung tuyên truyền như: Hướng dẫn cách sử dụng mạng xã hội; khai thác các thông tin trên trang chính thống; nhận diện các phương thức, thủ đoạn của tội phạm công nghệ cao và cách phòng ngừa tội phạm sử dụng công nghệ cao; cách bảo vệ tài khoản mạng; cảnh báo một số thủ đoạn lừa đảo trên không gian mạng hiện nay; một số hành vi nghiêm cấm trên không gian mạng…; không đọc, không like, không chia sẻ các trang có thông tin xấu độc. Qua đó, giúp cho công nhân lao động tuân thủ pháp luật khi hoạt động trên môi trường mạng hiệu quả cao.

 

 


Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 1.066 views


Tổng số: 969 | Trang: 1 trên tổng số 97 trang  

Xem tin theo ngày:   / /