Hưởng ứng Cuộc thi Sáng tạo video Tết sum vầy - Xuân gắn kết

Thứ Sáu, ngày 6 tháng 1 năm 2023 - 13:28

Cỡ chữ: A+ A-

Cuộc thi Sáng tạo video "Tết sum vầy - Xuân gắn kết” trên nền tảng TikTok được Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động nhằm lan tỏa mạnh mẽ hoạt động chăm lo tết cho đoàn viên, người lao động của các cấp công đoàn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.


      Cuộc thi nhằm tuyên truyền, quảng bá hình ảnh tổ chức Công đoàn, giúp đoàn viên, người lao động và xã hội hiểu hơn về vị trí, vai trò, những đóng góp của tổ chức Công đoàn, từ đó thêm tin tưởng, gắn bó với Công đoàn Việt Nam.
Đối tượng dự thi là cán bộ công đoàn, đoàn viên, CNVCLĐ làm việc tại các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp; người Việt Nam sinh sống, làm việc trong và ngoài nước...
      Người dự thi phải có tài khoản mạng xã hội TikTok và địa chỉ thư điện tử, số điện thoại rõ ràng để liên hệ.
     Thời gian nhận sản phẩm dự thi từ ngày 01 - 31/01/2023. Dự kiến lễ tổng kết trao giải vào ngày 15/2/2023. Chi tiết về thể lệ cuộc thi được đăng tải trên cổng thông tin điện tử Công đoàn Việt Nam (https://congdoan.vn), Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn, TikTok Tạp chí Lao động và Công đoàn (www.tiktok.com/@tapchilaodongvacongdoan).

 

 


      Cuộc thi Sáng tạo video “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” là dịp tuyên truyền, khẳng định ý nghĩa nhân văn, thiết thực của hoạt động chăm lo tết cho đoàn viên, NLĐ của tổ chức công đoàn các cấp. Thông qua cuộc thi cũng góp phần nâng cao chất lượng công tác truyền thông cho cán bộ công đoàn trong tình hình mới.

 


Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh
 






Tổng số: 969 | Trang: 1 trên tổng số 97 trang  

Xem tin theo ngày:   / /