Mang Tết đến với đoàn viên, công nhân lao động

Thứ Ba, ngày 10 tháng 1 năm 2023 - 08:42

Cỡ chữ: A+ A-

Với phương châm "Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết" và với mong muốn mang đến cho mỗi công nhân, người lao động cái Tết ấm cúng, sum vầy, các cấp Công đoàn trong tỉnh đã triển khai Chương trình "Tết sum vầy - Xuân gắn kết" 2023. Đây là hoạt động mang đậm tính nhân văn, sẻ chia, kết nối, nhằm mang mùa xuân ấm áp đến với công đoàn viên, CNLĐ.


      Ngày 07/01/2023, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Chương trình "Tết sum vầy - Xuân gắn kết" tại Công ty TNHH MSA YB. Dự Chương trình có đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy; các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh; các sở, ban ngành của tỉnh; lãnh đạo Công ty TNHH MSA YB.
       Tại Chương trình, Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao tiền hỗ trợ làm nhà "Mái ấm Công đoàn" cho 10 đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn với số tiền là 40 triệu đồng/nhà. Trao 210 suất quà Tết gồm 500.000đ/suất và quà Tết (trị giá 200.000đ/suất) cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn của 8 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn các Khu Công nghiệp tỉnh.
Nhân dịp này để cảm ơn đến lãnh đạo doanh nghiệp đã luôn đồng hành cùng tổ chức Công đoàn trong chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động. Thay mặt lãnh đạo tỉnh đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã có món quà dành tặng lãnh đạo Công ty TNHH MSA YB.
       Phát biểu tại Chương trình đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn Liên đoàn Lao động tỉnh tiếp tục duy trì và phát huy hiệu quả Chương trình "Tết Sum vầy - Xuân gắn kết"; huy động tốt hơn nữa sự tham gia của cộng đồng theo tinh thần xã hội hóa nhằm tiếp thêm sức mạnh cho đoàn viên, công nhân lao động đang gặp khó khăn trong cuộc sống, có thêm nghị lực và niềm tin vào một tương lai tốt đẹp hơn, gắn bó, xây dựng doanh nghiệp phát triển. Đồng thời mong muốn đoàn viên, công nhân lao động sau những ngày đầm ấm sum vầy cùng gia đình, trở lại gắn bó với doanh nghiệp, hăng say lao động, sản xuất; không ngừng ra sức học tập nâng cao trình độ cả về học vấn và tay nghề; nâng cao khả năng tiếp cận ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất, kinh doanh; phát huy tính năng động, sáng tạo trong lao động, sản xuất vì sự phát triển của địa phương, doanh nghiệp và vì lợi ích của bản thân mình. Các chủ doanh nghiệp cần quan tâm hơn nữa đến công nhân, lao động từ việc nâng cao trình độ tay nghề đến chăm lo đời sống... để xây dựng được mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp.
       Chia sẻ cảm xúc sau khi đón nhận những phần quà từ Liên đoàn Lao động tỉnh, chị Lê Thị Hải, công nhân Công ty TNHH MSA YB cho biết, đón nhận những món quà từ tổ chức Công đoàn, cá nhân chị nói riêng và mọi người trong Công ty nói chung đều rất vui. Những món quà tết từ công đoàn là nguồn động viên ý nghĩa, tiếp thêm tinh thần để người lao động Công ty vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

 

Một số hình ảnh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh






Tổng số: 969 | Trang: 1 trên tổng số 97 trang  

Xem tin theo ngày:   / /