CĐCS trường mầm non Đội Cấn tổ chức trao quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thứ Ba, ngày 17 tháng 1 năm 2023 - 11:06

Cỡ chữ: A+ A-

Ngày 16/01/2023, CĐCS Trường Mầm non Đội Cấn, thành phố Tuyên Quang tổ chức trao quà tết cho các bé học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.


     Nhằm chia sẻ giúp đỡ, động viên các bé học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (Con hộ nghèo, bố mất sớm, mẹ bệnh trọng, có bé mẹ bỏ đi, bố không công ăn việc làm, con sống dựa vào ông bà già yếu..). Công đoàn nhà trường vận động đoàn viên, cán bộ giáo viên trong nhà trường và các phụ huynh quyên góp ủng hộ các bé. Các cô giáo và phụ huynh chung tay sẵn sàng chia sẻ với các bé và mong các bé cố vượt qua khó khăn phấn đấu học tốt, chăm ngoan.

 


      Đây cũng chính là hoạt động nhằm giáo dục tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách để giáo dục các bé học sinh trong nhà trường, hoạt động này không chỉ diễn ra hàng năm vào mỗi dịp tết đến xuân về mà còn rất nhiều trong năm học, thể hiện nghĩa cử cao đẹp giữa con người với con người mà các cô muốn lan tỏa đến các bé học sinh của mình, mong muốn các con luôn thương yêu đoàn kết, giúp đỡ, sẻ chia với bạn bè và mọi người xung quanh bé.


Tạ Thúy Hồi,
CĐCS Trường Mầm non Đội Cấn

 






Tổng số: 1085 | Trang: 1 trên tổng số 109 trang  

Xem tin theo ngày:   / /