Công đoàn ngành Y tế thăm, tặng quà Tết sum vầy – Xuân gắn kết cho cán bộ y tế nhân dịp Tết nguyên đán năm 2023

Thứ Tư, ngày 18 tháng 1 năm 2023 - 08:30

Cỡ chữ: A+ A-

Ngày 17/01/2023, lãnh đạo Công đoàn ngành Y tế đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo tại các đơn vị trong toàn ngành y tế; cùng đi còn có một số đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn ngành.


      Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm, Bệnh viện Phổi , Bệnh viện Đa khoa Phương Bắc, Phòng khám Đa khoa Hoàng Việt,… đồng chí Nguyễn Thế Yên, Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế và đồng chí Đỗ Thị Thủy, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế đã trao tặng 50 suất quà tiền mặt trị giá 500 nghìn đồng. Phát biểu tại buổi tặng quà, đồng chí Đỗ Thị Thủy, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành đã chia sẻ những khó khăn, vất vả của cán bộ y tế và gửi lời chúc Tết đến các đoàn viên, người lao động trong các đơn vị. Đồng chí mong muốn rằng, các công đoàn cơ sở tích cực phối hợp với chính quyền, chuyên môn cùng cấp, thủ trưởng cơ quan, đơn vị, lãnh đạo doanh nghiệp tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động; thăm, tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, bệnh hiểm nghèo; tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao, vui xuân đón Tết, tạo không khí vui tươi, phấn khởi và mang lại nhiều phúc lợi cho đoàn viên, người lao động.
       Trong dịp này, thừa ủy quyền của Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn ngành tổ chức trao tặng 102 suất quà của Liên đoàn Lao động tỉnh và 60 suất quà của Công đoàn ngành Y tế với tổng số tiền là 81 triệu cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, mắc bệnh hiểm nghèo tại tất cả các công đoàn cơ sở trong toàn ngành.
      Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực được Công đoàn ngành Y tế tổ chức thường niên, nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với đoàn viên, người lao động, đặc biệt những người mắc bệnh hiểm nghèo. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động; đồng thời khích lệ, động viên các đoàn viên tiếp tục cố gắng, vượt qua khó khăn, vất vả để hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, đóng góp cho sự phát triển của đơn vị.

 

Một số hình ảnh

 

 

 

 

 


Nguyễn Tiến
Trung tâm Truyền thông giáo dục sức khỏe

 






Tổng số: 1085 | Trang: 1 trên tổng số 109 trang  

Xem tin theo ngày:   / /