Liên đoàn Lao động huyện Chiêm Hóa tổ chức Hội thi Giã bánh giầy ngũ sắc xuân Quý Mão 2023

Thứ Ba, ngày 31 tháng 1 năm 2023 - 15:20

Cỡ chữ: A+ A-

Tại Lễ hội Lồng Tông Mồng 8 tháng Giêng Xuân Quý Mão 2023, Liên đoàn Lao động huyện Chiêm Hoá tổ chức Hội thi "Giã bánh giầy ngũ sắc" năm 2023.


     Hội thi diễn ra trong không khí tưng bừng của Lễ hội Lồng Tông đã thành công tốt đẹp. Hội thi đã thể hiện rõ tài năng của các đội tham gia dự thi, trình bày đầy đủ ý nghĩa của bánh giầy ngũ sắc trong tết cổ truyền của dân tộc. Các đội thi đã đầu tư thời gian và công sức, sáng tạo trong việc tìm tòi trình bày hình thức một cách sáng tạo và đẹp mắt. 12 đội thi với 12 ý tưởng trong việc tạo hình, trình bày vừa mang bản sắc dân tộc vừa mang tính hiện đại, đảm bảo dinh dưỡng, màu sắc hấp dẫn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và tiết kiệm.
       Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 06 giải Khuyến khích với tổng tiền thưởng 7 triệu đồng. Qua Hội thi, nhằm góp phần giữ gìn các giá trị văn hoá đậm đà bản sắc các dân tộc huyện Chiêm Hoá. Tạo khí thế vui tươi, phấn khởi, khơi dậy tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời tuyên truyền, quảng bá đến du khách bốn phương ẩm thực truyền thống “Bánh giầy ngũ sắc” của nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện Chiêm Hoá.

 

Một số hình ảnh

 

 

 

 

 

 

 


Đào Luyên
Liên đoàn Lao động huyện Chiêm Hóa

 






Tổng số: 969 | Trang: 1 trên tổng số 97 trang  

Xem tin theo ngày:   / /