Công tác nữ công
Cập nhật lúc Thứ Hai, ngày 6 tháng 3 năm 2023 - 08:33 (GMT+7)
300 Bộ áo dài truyền thống đã được Liên đoàn Lao động huyện Hàm Yên trao gửi tới nữ CNLĐ nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày 04/3/2023, Liên đoàn Lao động huyện Hàm Yên đã tổ chức trao tặng 300 bộ áo dài truyền thống cho nữ CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn trong các CĐCS trực thuộc.

     Nhằm tôn vinh những giá trị tốt đẹp của tà áo dài Việt Nam, nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2023, Liên đoàn Lao động huyện Hàm Yên phát động tới toàn thể chị em nữ cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ các CĐCS trực thuộc hưởng ứng "Tuần lễ áo dài" năm 2023. Bên cạnh việc vận động nữ công đoàn viên mặc áo dài đi làm từ ngày 1/3/2023 phù hợp với điều kiện công việc, hoàn cảnh gia đình; thực hiện đồng loạt mặc áo dài truyền thống vào ngày kỷ niệm 8/3, CĐ Viên chức tỉnh và CĐ ngành Giáo dục đã vận động nữ CNVCLĐ của các CĐCS trực thuộc ủng hộ 200 bộ áo dài cho nữ CNLĐ huyện Hàm Yên. LĐLĐ huyện còn vận động các công đoàn cơ sở trực thuộc ủng hộ 100 bộ áo dài truyền thống, có thể đã qua sử dụng nhưng còn sạch và đẹp để gửi tới nữ cán bộ, đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn trong các doanh nghiệp trong huyện với tinh thần "Tặng áo dài - trao gửi yêu thương"

LĐLĐ huyện Hàm Yên đã trao tặng cho CNLĐ trong các doanh nghiệp có đông lao động nữ làm việc như: Công ty cổ phần May PPF SEWCRAFT, Công ty TNHH Sản xuất giày Chungjye Tuyên Quang ( chi nhánh Hàm Yên).

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của tổ chức Công đoàn huyện nằm trong chuỗi hoạt động của "Tuần lễ áo dài" năm 2023 nhằm chia sẻ, động viên chị em nữ cán bộ đoàn viên CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đồng thời góp phần giữ gìn, phát huy vẻ đẹp, giá trị văn hóa tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam thông qua chiếc áo dài truyền thống của dân tộc.

Chị em nữ cán bộ đoàn viên CNLĐ công ty TNHH Sản xuất giày Chungjye Tuyên ( chi nhánh Hàm Yên) vui mừng, hân hoan đón nhận, lựa chọn và mặc áo dài do LĐLĐ huyện Hàm Yên trao tặng

 

 

 

 

Nguyễn Thị Thùy Dương - Chủ tịch LĐLĐ huyện Hàm Yên

 


In
Về đầu

Đang trực tuyến: 30 Lượt truy cập: 1.589.894