Công đoàn cơ sở Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức Hội thi nấu ăn chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thứ Tư, ngày 8 tháng 3 năm 2023 - 16:58

Cỡ chữ: A+ A-

Sáng ngày 08/3/2023, Công đoàn cơ sở Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC) tổ chức Hội thi nấu ăn chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.


    Dự Hội thi có đồng chí Nguyễn Thế Yên, Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế; đồng chí Đỗ Thị Thủy, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế, Lãnh đạo Trung tâm CDC... Tham gia Hội thi có 08 đội đại diện cho các khoa, phòng của trung tâm.

    Với chủ đề tự chọn, mỗi đội sẽ tự chọn các món ăn chính để tham gia dự thi. Dưới bàn tay khéo léo của chị em, các món ăn vừa mang tính truyền thống, vừa mang tính hiện đại đảm bảo các tiêu chí: đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng, đảm bảo dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn vô cùng hấp dẫn và thuyết phục. Với sự nhanh nhẹn, khéo léo, trong thời gian quy định, các đội đã hoàn thành các món ăn, đáp ứng yêu cầu do Ban Tổ chức đề ra.

    Phát biểu tại Hội thi, đồng chí Nguyễn Thế Yên, Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế đã có những nhận xét, những lời chúc tốt đẹp dành cho tất cả chị em đồng thời hi vọng trong thời gian tới, Công đoàn ngành nói chung và các công đoàn cơ sở nói riêng sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động bổ ích nhằm tôn vinh vai trò của người phụ nữ, động viên chị em thực hiện tốt phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

    Hội thi nấu ăn là sân chơi bổ ích, thú vị và đầy ý nghĩa đối với các đoàn viên. Đây không chỉ là dịp để các nữ đoàn viên thể hiện tài năng, sự khéo léo, học hỏi, nâng cao kỹ năng nữ công gia chánh mà còn góp phần khẳng định vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống gia đình. Bên cạnh đó, Hội thi còn là cơ hội giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết trong đơn vị.

Một số hình ảnh:

 

 

 

 

 

 

Nguyễn Tiến

Trung tâm Truyền thông - Giáo dục sức khỏe






Tổng số: 1085 | Trang: 1 trên tổng số 109 trang  

Xem tin theo ngày:   / /