Giới thiệu
Cập nhật lúc Thứ Tư, ngày 24 tháng 7 năm 2024 - 08:31 (GMT+7)
Công đoàn cơ sở Kho bạc Nhà nước Hàm Yên tích cực triển khai thực hiện công tác công đoàn.

Công đoàn cơ sở Kho bạc Nhà nước Hàm Yên tích cực triển khai thực hiện công tác công đoàn.

     Vừa qua, tại Hội nghị cán bộ Công đoàn chủ chốt huyện Hàm Yên, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Kho bạc Nhà nước (KBNN) Hàm Yên vinh dự được nhận Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

     Phát huy tinh thần lao động sáng tạo, trong những năm qua, Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan KBNN Hàm Yên đã bám sát nhiệm vụ chính trị của cơ quan, động viên đoàn viên công đoàn tích cực tham gia có hiệu quả vào các hoạt động của đơn vị. Đặc biệt, Công đoàn đã chú trọng việc đổi mới nội dung, phương thức hoạt động theo hướng thiết thực, cụ thể, dễ hiểu, dễ thực hiện, phù hợp với điều kiện và yêu cầu nhiệm vụ chuyên môn, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Công đoàn cũng đã thực hiện tốt công tác xây dựng tổ chức, chú trọng phát triển đoàn viên và giới thiệu những đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp.

     Bên cạnh đó, Ban Chấp hành CĐCS KBNN Hàm Yên tiếp tục thực hiện tốt vai trò là người đại diện của đoàn viên công đoàn, phối hợp với chính quyền quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, đoàn viên; là cầu nối đưa các tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên đến với Chi bộ và Lãnh đạo KBNN, đồng thời chủ động tham mưu với lãnh đạo về phương hướng giải quyết những khó khăn, vướng mắc của đoàn viên, đáp ứng các quyền lợi chính đáng của họ.

    CĐCS KBNN Hàm Yên luôn tập trung củng cố, xây dựng tổ chức vững mạnh, phát huy dân chủ, cùng với Chi bộ và Lãnh đạo KBNN Hàm Yên làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng. Công đoàn thường xuyên tổ chức và tham gia các buổi học tập, bồi dưỡng về chế độ chính sách, quy trình nghiệp vụ, tổ chức quản lý, đánh giá chất lượng công tác, thực hiện nghiêm kỷ luật và kỷ cương lao động. Hằng năm, 100% đoàn viên và gia đình đều đạt danh hiệu Gia đình văn hoá, 100% đoàn viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, trong đó có 15% đoàn viên đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.

     Trong năm 2024 và các năm tiếp theo, CĐCS KBNN Hàm Yên sẽ tiếp tục phát huy vai trò, vị trí, chức năng của tổ chức Công đoàn, làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, thường xuyên tổ chức và tham gia học tập bồi dưỡng về chế độ chính sách, quy trình nghiệp vụ, tổ chức quản lý, đánh giá chất lượng công tác, thực hiện nghiêm kỷ luật và kỷ cương lao động. Công đoàn sẽ góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp, xây dựng Chi bộ và cơ quan trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Nguyễn Trung Phúc

Chủ tịch Công đoàn cơ sở KBNN Hàm Yên

 


In
Về đầu

Đang trực tuyến: 14 Lượt truy cập: 1.618.677