Chính sách - Pháp luật
Cập nhật lúc Thứ Ba, ngày 13 tháng 6 năm 2017 - 08:34 (GMT+7)
Mái ấm công đoàn cho đoàn viên công đoàn khó khăn

Sáng ngày 11/4/2017, Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Lâm Bình đã trao tiền hỗ trợ "Mái ấm công đoàn" cho gia đình anh Giàng Xuân Dính cán bộ đoàn viên công đoàn cơ sở xã Xuân Lập.

    Với số tiền là 20.000.000 đồng trích từ quỹ "Mái ấm công đoàn" của Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ gia đình anh Giàng Xuân Dính. Trong suốt thời gian qua, anh Dính cùng gia đình phải sống trong căn nhà tạm bợ, thấp, nhỏ, đã bị mối mọt, không đảm bảo nhất là về mùa mưa lũ, mùa hè nóng nực khiến cuộc sống anh chị gặp rất nhiều khó khăn.


     Thay mặt LĐLĐ huyện, đồng chí Mạc Văn Tuất, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện trao tiền hỗ trợ "Mái ấm công đoàn" trước sự chứng kiến của cấp ủy, lãnh đạo cơ quan, chủ tịch công đoàn cơ sở xã Xuân Lập.
     Với đồng lương ít ỏi, vợ không có việc làm ổn định, lại nuôi con đi học đại học. Xong gia đình anh cũng đã cố gắng tích góp cùng với sự hỗ trợ của anh em trong gia đình, sự quan tâm tạo điều kiện của cấp ủy, lãnh đạo cơ quan và số tiền hỗ trợ của Liên đoàn Lao động tỉnh đã giúp anh Dính dựng được căn nhà gỗ 4 gian khang trang, chắc chẵn, giúp gia đình anh bớt đi nỗi lo mỗi khi vào mùa mưa lũ và vươn lên ổn định cuộc sống và hoàn thành tốt nhiệm vụ.


Nguyễn Thu Hiền (LĐLĐ huyện Lâm Bình)
 


In
Về đầu

Đang trực tuyến: 20 Lượt truy cập: 1.591.376