Chính sách - Pháp luật
Cập nhật lúc Thứ Tư, ngày 6 tháng 9 năm 2017 - 15:19 (GMT+7)
Liên đoàn Lao động thành phố trao tặng thiết bị dạy học cho điểm trường làng Dùm

Sáng ngày 04/9/2017, lãnh đạo Ban Dân vận Thành uỷ, Liên đoàn Lao động thành phố, lãnh đạo phường Nông Tiến đã đến thăm hỏi và trao tặng trang thiết bị đồ dùng dạy học cho điểm trường làng Dùm (phường Nông Tiến)

      Để giúp cho các em học sinh điểm trường làng Dùm (Tổ 19, phường Nông Tiến)- khu vực còn nhiều khó khăn nhất của thành phố Tuyên Quang có thêm điều kiện về cơ sở vật chất phục vụ khai giảng năm học mới, sáng ngày 04/9/2017, lãnh đạo Ban Dân vận Thành uỷ, Liên đoàn Lao động thành phố, lãnh đạo phường Nông Tiến đã đến thăm hỏi và trao tặng trang thiết bị đồ dùng dạy học cho 1 lớp Mầm non và 2 lớp Tiểu học gồm: tủ đựng sách, bàn giáo viên, giá để đồ chơi cho các cháu, quạt mát, tổng trị giá gần 20 triệu đồng. Đây là nguồn kinh phí do Liên đoàn Lao động thành phố phát động cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ tham gia ủng hộ.


        Trong dịp này, Liên đoàn Lao động thành phố cũng đã tặng quà giáo viên và học sinh nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm năm học 2017 - 2018. Sự động viên kịp thời này đã giúp cho giáo viên ở điểm trường làng Dùm có thêm nhiều cố gắng trong việc huy động trẻ đến trường và làm tốt công tác giáo dục ở khu vực còn khó khăn.


Phạm Thị Hương
Chủ tịch LĐLĐ thành phố

 


In
Về đầu

Đang trực tuyến: 17 Lượt truy cập: 1.591.344