Gặp mặt cán bộ hưu Công đoàn nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

Thứ Ba, ngày 14 tháng 1 năm 2020 - 08:36

Cỡ chữ: A+ A-

Sáng ngày 12/01/2020, tại Hội trường Nhà văn hóa Lao động tỉnh đã diễn ra buổi gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan và các đơn vị trực thuộc LĐLĐ tỉnh.


      Tới dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh và trên 50 cán bộ hưu trí.
      Đồng chí Phùng Văn Tài, ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh đã báo cáo khái quát về tình hình CNVCLĐ và hoạt động công đoàn trong năm vừa qua. Năm 2019, các cấp công đoàn đã triển khai có hiệu quả công tác đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động; hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động được thực hiện bằng nhiều việc làm cụ thể, thiết thực qua đó đã thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời của tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên, người lao động; công tác tuyên truyền, giáo dục được các cấp công đoàn tập trung thực hiện; các cấp công đoàn tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, các phong trào thi đua được các cấp công đoàn tích cực hưởng ứng với nhiều công trình, sản phẩm chào mừng. Công tác phát triển đoàn viên, xây dựng tổ chức Công đoàn được quan tâm thực hiện và đạt nhiều kết quả.
      Thay mặt các cán bộ hưu trí, bác Nguyễn Thị Mai, Phó Ban liên lạc hưu trí cơ quan bày tỏ sự cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo cơ quan đã luôn quan tâm, thăm hỏi, động viên cán bộ hưu trí trong các dịp lễ, tết. Đồng thời cũng bày tỏ niềm vui với những thành tích của các cấp công đoàn đã đạt được trong năm 2019. Các thế hệ cán bộ hưu trí công đoàn luôn tin tưởng với sự quyết tâm, nỗ lực của Thường trực và cán bộ, công chức, người lao động cơ quan LĐLĐ tỉnh sẽ vượt qua mọi khó khăn, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
      Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đã tặng quà cho cán bộ hưu trí Công đoàn; chúc thọ 10 cán bộ hưu tuổi 70, tuổi 75 và tuổi 80.

 


Vũ Dung
Văn phòng LĐLĐ tỉnh
 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 2.538 views

Xem tin theo ngày:   / /