Chính sách - Pháp luật
Cập nhật lúc Thứ Sáu, ngày 26 tháng 1 năm 2024 - 10:53 (GMT+7)
Liên đoàn Lao động huyện Chiêm Hóa trao tiền hỗ trợ làm nhà Mái ấm Công đoàn

Ngày 25/01/2024, Liên đoàn Lao động huyện Chiêm Hóa nghiệm thu nhà và trao 40 triệu đồng tiền hỗ trợ làm nhà từ Quỹ "Mái ấm Công đoàn" của Liên đoàn Lao động tỉnh cho gia đình đồng chí Lương Thị Viễn, đoàn viên Công đoàn cơ sở xã Nhân Lý.

        Đồng chí Viễn có 13 năm công tác; gia đình gồm 04 người, hai vợ chồng và hai con nhỏ. Chồng đồng chí Viễn không có việc làm ổn định, con nhỏ sinh non thường xuyên ốm đau, thu nhập gia đình chủ yếu từ lương của đồng chí Viễn. Trước khi làm nhà, cả gia đình sinh hoạt trong ngôi nhà gỗ tạm cột nhà bị mối mọt, mái cọ đã dột nát. Mỗi khi trời mưa gió, gia đình lại phải lo lắng, che chắn đồ đạc trong nhà. Nay được sự giúp đỡ, động viên của người thân, bạn bè và đồng nghiệp, gia đình đồng chí Viễn đã có ngôi nhà mới kiên cố.

 


        Số tiền hỗ trợ làm nhà từ Quỹ "Mái ấm Công đoàn" là món quà ý nghĩa những ngày giáp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, góp phần để gia đình đồng chí Viễn có một nơi ở mới khang trang, kiên cố. Là động lực giúp đồng chí Viễn yên tâm công tác và cố gắng phấn đấu trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày.

 


Đào Luyên
Liên đoàn Lao động huyện Chiêm Hóa

 


In
Về đầu

Đang trực tuyến: 20 Lượt truy cập: 1.591.410