Công tác nữ công
Cập nhật lúc Thứ Sáu, ngày 24 tháng 12 năm 2021 - 14:02 (GMT+7)
Công đoàn cơ sở Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Thượng Nông (huyện Na Hang) tặng quà Chương trình "Áo ấm mùa đông"

Vừa qua, Công đoàn cơ sở Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Thượng Nông tổ chức tặng quà Chương trình “Áo ấm mùa đông” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường.

      Với tinh thần tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách" được sự sẻ chia, ủng hộ của cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường, Công đoàn cơ sở nhà trường đã tuyên truyền, vận động cán bộ, giáo viên, học sinh trong trường quyên góp được các hiện vật như tiền mặt: 1.200.000đ; chăn ấm: 10 cái, áo ấm 20 cái; tất 20 đôi; quần 42 cái; khăn ấm 12 cái, tổng trị giá là 6.528.000 đồng và một số quần áo đã qua sử dụng còn tốt như: áo người lớn, áo ấm trẻ em đã được trao cho 45 học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 


       Dự kiến Công đoàn cơ sở nhà trường tiếp tục xây dựng kế hoạch phối hợp với chính quyền địa phương phát động đợt quyên góp đến các tổ chức, ban ngành đoàn thể trong xã và các doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã Thượng Nông để hỗ trợ học sinh nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2022 với chủ đề “Tết sum vầy- Kết nối yêu thương”.
       Đây là việc làm dù nhỏ nhưng có ý nghĩa, giáo dục cho các em học sinh lòng yêu thương con người, sự chung tay, sẻ chia với bạn bè gặp khó khăn, hoạn nạn. Còn với các em sau khi nhận được quà sẽ thấy ấm áp hơn trong mùa đông lạnh giá, các em sẽ có thêm nghị lực để vươn lên trong học tập và trong cuộc sống.



Triệu Thị Huyên
Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trường PTDTBT THCS Thượng Nông

 


In
Về đầu

Đang trực tuyến: 25 Lượt truy cập: 1.591.376