Liên đoàn Lao động huyện Hàm Yên trao kinh phí hỗ trợ xóa nhà tạm cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Ba, ngày 22 tháng 3 năm 2022 - 08:06

Cỡ chữ: A+ A-

Ngày 21/3/2022, các đồng chí Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Hàm Yên đã tới thăm và trao số tiền 50 triệu đồng hỗ trợ xóa nhà tạm dột nát cho gia đình đoàn viên Đinh Quang Nghị, Giáo viên Trường Tiểu học Minh Dân, cư trú tại thôn Khánh Hùng, xã Hùng Đức, huyện Hàm Yên.


     Gia đình đoàn viên Đinh Quang Nghị có hoàn cảnh rất khó khăn. Đồng chí sống cùng với bố mẹ già yếu và nuôi 02 con còn nhỏ (bố là thương bệnh binh, thường xuyên đau yếu những khi trái gió trở trời; mẹ bị nhiều bệnh nền mãn tính phải đi viện điều trị dài ngày). Cả hai vợ chồng lại công tác ở xa, trường học nơi đồng chí sáng đi tối về cách nhà hơn 60 km. Ngôi nhà tạm vách đất, lợp lá có 3 thế hệ với 6 người đang ở đã hư hỏng nặng, không đảm bảo an toàn.
      Số tiền 50 triệu đồng do tổ chức Công đoàn hỗ trợ hỗ trợ đã góp phần không nhỏ giúp gia đình đồng chí Nghị hoàn thành ngôi nhà mới, sớm ổn định cuộc sống để yên tâm lao động công tác và chuẩn bị cho tương lai của gia đình.
       Đây cũng là hoạt động được Liên đoàn Lao động huyện Hàm Yên quan tâm, kết nối và đề xuất hỗ trợ, góp phần xóa nhà tạm cho cán bộ, đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn đang cư trú tại các xã trong lộ trình xây dựng Nông thôn mới của huyện giai đoạn 2021-2025.

 

Một số hình ảnh

 

 

 

 

 


Nguyễn Thị Thùy Dương
Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Hàm Yên

 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 1.199 views

Xem tin theo ngày:   / /