Công tác nữ công
Cập nhật lúc Thứ Ba, ngày 28 tháng 6 năm 2022 - 15:59 (GMT+7)
Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Tổng kết và trao giải Cuộc thi ảnh "Gia đình yêu thương và chia sẻ" năm 2022

Nhân dịp kỷ niệm 21 năm Ngày Gia đình (28/6/2001 - 28/6/2022), chiều ngày 28/6/2022, Liên đoàn Lao động tỉnh Tuyên Quang tổ chức Tổng kết và trao giải Cuộc thi ảnh "Gia đình yêu thương và chia sẻ" năm 2022 trên mạng xã hội Facebook.

     Dự tổng kết và trao giải có đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Vương Thúy Hằng, PhóTrưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh; các đồng chí là thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo Cuộc thi; lãnh đạo các ban LĐLĐ tỉnh; lãnh đạo các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở, CĐCS Bưu điện tỉnh - đơn vị thường trực Khối thi đua của các CĐCS Trung ương đóng trên địa bàn, CĐCS Ngân hàng SHB Tuyên Quang; cùng 40 đồng chí là đoàn viên công đoàn và các thành viên của các gia đình đạt giải Cuộc thi.

 

 



 

   Cuộc thi ảnh "Gia đình yêu thương và chia sẻ" năm 2022 trên mạng xã hội Facebook được các cấp công đoàn trong tỉnh tích cực hưởng ứng, triển khai tới đoàn viên, CNVCLĐ. Sau hơn 02 tháng triển khai, các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở đã lựa chọn 500 ảnh gửi dự thi cấp tỉnh, Ban Tổ chức Cuộc thi cấp tỉnh đã lựa chọn và đăng 300 ảnh lên trang Fanpage Công đoàn Tuyên Quang.
     Ban Giám khảo cuộc thi đã lựa chọn 100 ảnh có chất lượng tốt, nội dung phù hợp với chủ đề của cuộc thi vào vòng chung khảo, 31 tác phẩm xuất sắc nhất được lựa chọn trao giải đã thể hiện những khoảnh khắc yêu thương bên gia đình, đồng thời lan tỏa những thông điệp về xây dựng gia đình "No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc"...
     Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm theo dõi và tham gia tương tác, like và share của cộng đồng mạng. Theo thống kê trên fanpage chính thức của Công đoàn Tuyên Quang, đã có hàng triệu lượt người like, share, tiếp cận, tương tác Cuộc thi, nhiều tác phẩm có lượt chia sẻ cao, góp phần tạo sức lan tỏa của Cuộc thi.
     Tại buổi tổng kết, Ban Tổ chức trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 05 giải Ba, 20 giải Khuyến khích và 03 giải cho tác phẩm có lượt tương tác trên mạng xã hội nhiều nhất; trao 03 giải cho 03 công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở tuyên truyền, vận động được nhiều CĐCS và đoàn viên, CNVCLĐ tham gia và có nhiều tác phẩm đạt giải; tổng giá trị giải thưởng là 26,9 triệu đồng.


Các hình ảnh Tổng kết và trao giải Cuộc thi

 

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao giải "Tác phẩm có lượt tương tác nhiều nhất trên mạng xã hội Facebook" cho đại diện các gia đình.

 

 Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao giải Nhất cho gia đình đồng chí Ma Thị Lý, Trường Mầm non Bình An, huyện Lâm Bình.

 


Đồng chí Nông Minh Hiền, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao giải Nhì cho đại diện các gia đình.

 


Đồng chí Vương Thúy Hằng, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy trao giải Ba cho đại diện các gia đình.

 


Đồng chí Lê Ngọc Tân, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và đồng chí Nông Minh Hiền, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao giải Khuyến khích cho đại diện các gia đình.

 


Đồng chí Nông Minh Hiền, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đồng chí Nguyễn Phi Khanh, Hội viên Phân hội nhiếp ảnh, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh trao giải Khuyến khích cho đại diện các gia đình.

 


Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao giải tập thể cho các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở.

 

Các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các tập thể đạt giải

 

Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh
 


In
Về đầu

Đang trực tuyến: 21 Lượt truy cập: 1.591.902