Các hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, công nhân lao động ở Liên đoàn Lao động huyện Hàm Yên

Thứ Ba, ngày 10 tháng 1 năm 2023 - 16:12

Cỡ chữ: A+ A-

Trong những ngày giáp Tết Quý Mão 2023, Liên đoàn Lao động huyện Hàm Yên đã tích cực triển khai các hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, công nhân lao động (CNLĐ) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.


      Để công tác chăm lo Tết được đảm bảo kịp thời, rộng khắp, ngày từ những tháng cuối năm 2022, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đã chủ động chỉ đạo việc rà soát, thẩm định và tổng hợp hồ sơ đề nghị từ các CĐCS trực thuộc theo tiêu chuẩn, điều kiện đối với những đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Theo đó, hơn một nghìn hồ sơ đoàn viên, CNLĐ thuộc hộ nghèo, cận nghèo, gia đình khó khăn về hoàn cảnh, điều kiện kinh tế được tổ chức Công Đoàn các cấp qua tâm xét duyệt, hỗ trợ.
      Từ ngày 08/01/2023, theo Kế hoạch tổ chức các hoạt động trong Chương trình "Tết Sum vầy - Xuân gắn kết" 2023, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đã triển khai, lồng ghép nhiều hình thức thăm hỏi, động viên, trao quà Tết của tổ chức Công đoàn, thiết thực mang Tết đến với những đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện
      Tính đến ngày 10/01/2023 (tức ngày 18 tháng chạp Âm lịch), LĐLĐ huyện đã trao hơn 500 suất quà Tết của tổ chức Công đoàn cho đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 250 triệu đồng đến tận tay người lao động.
      Trong cùng một thời điểm, vừa chỉ đạo tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở, vừa đảm nhiệm chức năng chăm lo đời sống của người lao động, LĐLĐ huyện Hàm Yên đã có nhiều nỗ lực, có gắng để nâng cao vai trò vị thế là tổ chức đại diện, chăm lo, là chỗ dựa, điểm tựa vững chắc cho đoàn viên và người lao động.

 

Một số hình ảnh

 

 

 

 

 

 

 

Nguyễn Thị Thùy Dương
Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Hàm Yên

 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 1.039 views


Tổng số: 26 | Trang: 1 trên tổng số 3 trang  

Xem tin theo ngày:   / /