TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂN TRÀO TỔ CHỨC GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI CBVCLĐ NĂM 2019

Thứ Sáu, ngày 15 tháng 11 năm 2019 - 15:25

Cỡ chữ: A+ A-

Sau 2 tuần thi đấu sôi nổi, với sự tham gia của 17 đội bóng đến từ các công đoàn bộ phận trong toàn trường, Giải Bóng chuyền hơi cán bộ, viên chức, người lao động lần thứ nhất do Công đoàn Trường Đại học Tân Trào phối hợp với Nhà trường tổ chức chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và hướng tới kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển trường Đại học Tân Trào đã thành công tốt đẹp.


      Với tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng và thi đấu hết mình, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều trận thi đấu đẹp mắt, ấn tượng với trình độ chuyên môn, kỹ thuật ngày càng cao. Giải đấu đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các CBVC, người lao động trong Nhà trường. Ban tổ chức đã chọn được 8 đội có thành tích cao để trao giải. Giải Nhất thuộc về Công đoàn bộ phận Trung tâm Thực hành thực nghiệm và Khoa Nông lâm; Giải Nhì đã thuộc về Công đoàn bộ phận Khoa Tâm lý giáo dục và Công tác xã hội phối hợp với Khoa Mầm non; dành giải Ba chung cuộc thuộc về 2 đơn vị Phòng Quản lý sinh viên và Phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế. Ban Tổ chức cũng đã trao giải Khuyến khích cho 4 đơn vị. Tổng số tiền thưởng là 11,500,000 đồng từ nguồn chi của Nhà trường, Công đoàn và các đơn vị tài trợ (Trung tâm Tin học-Ngoại ngữ, Trung tâm Thể dục thể thao, Trung tâm Thực hành thực nghiệm và Chuyển giao khoa học Công nghệ; Công ty cổ phần xây dựng Hà Nội).
      Giải Bóng chuyền hơi CBVC, người lao động lần thứ nhất của Trường Đại học Tân Trào đã khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, đoàn kết, cao thượng của đoàn viên, người lao động nhà trường. Ban tổ chức tin tưởng rằng giải đấu này sẽ được tiếp tục duy trì và tổ chức thành công hơn nữa, thu hút được đông đảo đoàn viên, người lao động tham gia với chất lượng chuyên môn cao hơn nữa ở những mùa giải năm sau.

 

PGS. TS Nguyễn Bá Đức - Hiệu trưởng Trường ĐHTT tặng hoa và phần thưởng cho đội đạt giải Nhất và giải Nhì

 

TS Nguyễn Khải Hoàn - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHTT tặng hoa và phần thưởng cho các đội đạt giải Ba

 

Đ/c Lê Thị Thu Hà - Chủ tịch Công đoàn Trường ĐHTT tặng hoa và phần thưởng

cho đại diện các đội đạt giải Khuyến khích

 

Ban tổ chức và các vận động viên chụp ảnh lưu niệm sau lễ Bế mạc

 

 

 Lê Thị Thu Hà - Chủ tịch CĐCS Trường ĐHTT
 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 1.206 views


Tổng số: 136 | Trang: 1 trên tổng số 14 trang  

Xem tin theo ngày:   / /