CĐCS Văn phòng Hội đồng nhân dân tỉnh tổ chức các hoạt động kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3)

Thứ Hai, ngày 9 tháng 3 năm 2020 - 14:21

Cỡ chữ: A+ A-

Chiều ngày 05/3/2020, CĐCS Văn phòng Hội đồng nhân dân tỉnh tổ chức gặp mặt thân mật toàn thể cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Văn phòng Hội đồng nhân dân tỉnh. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo các Ban của HĐND, lãnh đạo, chuyên viên cùng toàn thể người lao động cơ quan Văn phòng Hội đồng nhân dân tỉnh.


      Trong không khí ấm cúng, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa của Ngày Quốc tế phụ nữ và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng; đánh giá khái quát tình hình, kết quả hoạt động các phong trào của các nữ đoàn viên công đoàn Văn phòng Hội đồng nhân dân tỉnh. Năm 2020, cơ quan Văn phòng HĐND tỉnh có tổng số 18/38 cán bộ, công chức, người lao động là nữ, chiếm tỷ lệ 47,4%. Tiếp nối các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới và truyền thống quý báu của Phụ nữ Việt Nam, cán bộ, công chức, người lao động nữ cơ quan Văn phòng HĐND tỉnh đã không ngừng phấn đấu trong phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" và gắn với phong trào "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc", đó cũng là nền tảng quan trọng giúp chị em phụ nữ cơ quan Văn phòng HĐND tỉnh ngày càng hoàn thiện mình để đóng góp cho nhiệm vụ chính trị chung của tỉnh.

 


      Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đã dành những lời chúc đầy ý nghĩa đến toàn thể cán bộ, công chức, người lao động nữ cơ quan Văn phòng HĐND tỉnh. Đồng chí biểu dương những đóng góp của các chị em phụ nữ cơ quan trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, cán bộ, công chức, người lao động nữ cơ quan Văn phòng HĐND tỉnh tiếp tục nâng cao năng lực công tác để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, phấn đấu, đoàn kết trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, nuôi dạy con tốt, chăm lo hạnh phúc gia đình, xứng đáng là những người phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

 


      Thay mặt cán bộ, công chức, người lao động nữ cơ quan Văn phòng HĐND tỉnh, đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu chia sẻ niềm tự hào khi được tham gia và đóng góp vào hệ thống chính trị của tỉnh; đồng thời cảm ơn Ban chấp hành CĐCS Văn phòng HĐND tỉnh đã luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các cán bộ, công chức, người lao động nữ trong cơ quan ngày càng trưởng thành và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
      Cùng với hoạt động gặp mặt tọa đàm, các đoàn viên CĐCS Văn phòng HĐND tỉnh đã nhiệt tình tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao, tạo không khí vui tươi, đoàn kết, cùng thi đua lập thành tích trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị.
      Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài Việt Nam” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động, ngày 6/3 toàn thể cán bộ, công chức, người lao động nữ cơ quan Văn phòng HĐND tỉnh đã mặc trang phục Áo dài, thể hiện nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, góp phần giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa tốt đẹp của dân tộc.

 

 


Thu Hương, CĐCS Hội đồng nhân dân tỉnh
 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 2.295 views

Xem tin theo ngày:   / /