Công đoàn cơ sở Cơ quan LĐLĐ tỉnh tổ chức các hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Thứ Tư, ngày 21 tháng 10 năm 2020 - 16:31

Cỡ chữ: A+ A-

Ngày 20/10/2020, Công đoàn cơ sở Cơ quan LĐLĐ tỉnh tổ chức gặp mặt nữ cán bộ, đoàn viên Công đoàn nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020)


     Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Thường trực LĐLĐ tỉnh và toàn thể đoàn viên Công đoàn cơ sở Cơ quan LĐLĐ tỉnh. Đồng chí Nông Minh Hiền, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ LĐLĐ tỉnh đã phát biểu, nhấn mạnh vai trò của người phụ nữ Việt Nam trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời biểu dương những thành tích đã đạt được của nữ đoàn viên Công đoàn cơ sở Cơ quan LĐLĐ tỉnh trong công tác tham mưu xây dựng phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn toàn tỉnh. Các đồng chí Thường trực LĐLĐ tỉnh đã tặng hoa và quà chúc mừng nữ đoàn viên.

 


     Sau buổi gặp mặt, Công đoàn cơ sở Cơ quan LĐLĐ tỉnh đã tổ chức giao lưu thể thao môn bóng chuyền hơi giữa các tổ công đoàn thu hút đông đảo đoàn viên tham gia góp phần duy trì phong trào luyện tập thể thao tại cơ sở.
     Cũng nhân dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Cơ quan LĐLĐ tỉnh đã phối hợp với Trung tâm phòng chống bệnh tật tỉnh tổ chức cho toàn thể nữ cán bộ, đoàn viên khám và tư vấn chăm sóc sức khỏe.

 

Một số hình ảnh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh
 




In bài viết Gửi phản hồi Gửi Email Lượt xem: 1.221 views

Xem tin theo ngày:   / /